Các điểm ùn tắc ở thủ đô

Ông Nguyễn Xuân Tân, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội từng cho biết, thành phố đang xây dựng nhiều công trình trọng điểm, do thi công hai bên nên 7-8 khu vực sẽ xảy ra ùn tắc giao thông. -Nguyễn Xuân Tân, Phó giám đốc Bộ GTVT Hà Nội, từng cho biết thành phố đang xây dựng nhiều công trình trọng điểm, sẽ gây ùn tắc giao thông ở 7 đến 8 khu vực do làm đường và di chuyển. Đơn cử như dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông đoạn qua Nguyễn Trãi. Sau khi hoàn thành hệ thống trụ bê tông, đài trên cao sẽ tiếp tục được thi công, hệ thống rào chắn kéo dài ra giữa đường. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, chủ tịch hội đồng quản trị dự án đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông cho biết, sở đang đẩy nhanh tiến độ, lắp dầm nên sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện. Để hạn chế tối đa ảnh hưởng, đơn vị tiến hành tách dầm xuyên đêm (từ 10h đêm đến 5h sáng hôm sau) và bàn giao ngay khi hoàn thành. Ông Hồng cho biết: “Rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của người dân và chúng tôi đang đưa tuyến đường sắt này vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.” – Đơn cử như dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông, đoạn qua đường Nguyễn Trãi. Sau khi hệ thống trụ bê tông hoàn thành, đài trên không tiếp tục được xây dựng, hệ thống chướng ngại vật kéo dài ra giữa đường. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, chủ tịch hội đồng quản trị dự án đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông cho biết, sở đang đẩy nhanh tiến độ, lắp dầm nên sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện. Để hạn chế tối đa ảnh hưởng, đơn vị tiến hành tách dầm xuyên đêm (từ 10h đêm đến 5h sáng hôm sau) và bàn giao ngay khi hoàn thành. Ông Hồng cho biết: “Rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của người dân, chúng tôi sẽ làm sớm nhất có thể để tuyến đường sắt này được đưa vào khai thác trong thời gian sớm nhất.” Bên ngoài lô cốt là dự án đường sắt trên cao, một tuyến khác cũng mới hoàn thành gần đây. Dự án là công trình hầm chui. Nút giao Nguyễn Trãi bị chia cắt làm hai nửa gây ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm …

Cạnh nút giao Nguyễn Trãi vướng dự án đường sắt trên cao, ngoài đoạn tắc, một dự án khác cũng vừa hoàn thành gần đây là dự án hầm chui . Nút giao thông Nguyễn Trãi bị khép kín gây ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm …

Từ 7h30-8h30, hướng từ đường Nguyễn Xiển về Khuất Duy Tiến luôn chật kín xe, dù Bạn phải lái xe ra khỏi vỉa hè.

Từ 7h30 đến 8h30, hướng từ Ruan Xian đến Khuất Duy Tiến luôn chật cứng, thậm chí các phương tiện phải đi bộ lên vỉa hè.

Hai dự án đang triển khai là cầu vượt Vành đai 2 và tàu điện ngầm trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy). Do điểm đầu Cầu Giấy trở thành nút thắt cổ chai, đoạn từ ngã ba Chùa Hà đến ngã ba Trần Đăng Ninh bị bịt làm đôi.

Trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) có hai dự án. Vòng 2 và tàu điện ngầm bay qua. Do điểm đầu Cầu Giấy trở thành nút thắt cổ chai, đoạn từ ngã ba Chùa Hà đến ngã ba Trần Đăng Ninh bị rào chắn.

Vị trí xây dựng nhà ga đã được rào lại, và các công nhân bắt đầu lắp đặt máy móc xây dựng và vật liệu xây dựng cho tòa nhà. – Ga tàu điện ngầm-Xây dựng ga thứ bảy Hà Nội

— Công trường xây dựng nhà ga đã được đóng cửa, và các công nhân đã bắt đầu đặt vật liệu xây dựng cơ khí và móc cho nhà ga thứ bảy của ga Hà Nội Incheon. Bảng xin lỗi được đặt phía trước hai đầu đường dẫn vào rào chắn. — Đơn vị thi công đặt biển xin lỗi trước hai đầu hàng rào chắn đường.

Trước đây, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã có kế hoạch chỉ đạo thông xe vào đường Cầu Giấy, nhưng phương án trên đã bị bỏ sau vài ngày áp dụng.

Trước đây, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội định hướng thông xe vào đường Cầu Giấy, nhưng vài ngày sau, phương án trên bị bỏ. Đơn .

Đầu đường Xuân Thủy, cạnh cầu vượt Mai Dịch (Cầu Giấy), để thi công ga số 6, công trình tàu điện trên cao, nhà thầu đóng cọc di chuyển máy, tạo thành “điểm đen giao thông” mới .

Đầu đường Xuân Thủy, cạnh cầu vượt Mai Dịch (Cầu Giấy), chủ thầu đóng cọc của anh đã chuyển máy để thi công nhà ga số 6 và công trình tàu điện trên cao. , Từ đó tạo ra một “điểm đen giao thông” mới.

Cách đó không xa, chướng ngại vật trước Đại học Quốc gia Hà Nội cũng khiến giao thông đi lại khó khăn. – Gần đó, chướng ngại vật trước Đại học Quốc gia Hà Nội cũng khiến giao thông khó khăn, một điểm đen khác là đường Trường Trấn Hưng (quận Đống Đa). Tại đây, quân đội đã xây dựng một nửa rào chắnCon đường được lợp tôn.

Một điểm đen khác là đường Trường Chinh (quận Đông). Tại đây, sở đang dựng rào chắn nửa chừng bằng bìa các-tông. — Theo thống kê của Hà Nội, sau khi giảm ùn tắc giao thông thành công năm 2013 thông qua việc xây dựng cầu vượt, số điểm đen giao thông trên địa bàn Hà Nội đã giảm xuống còn khoảng 50 điểm. Tuy nhiên, đầu tháng 9 vừa qua, hàng loạt dự án khởi công xây dựng tại Cầu Giấy, Chen Fu (Hedong), Thượng Chính, Hoàng Quốc Việt, chùa Phạm Ngũ ( Phạm Ngọc Thạch) -Xã Đàn … Theo thống kê của Hà Nội, sau khi giảm ùn tắc thành công bằng việc xây dựng cầu cạn năm 2013, số điểm đen giao thông trên địa bàn Hà Nội đã giảm xuống còn khoảng 50 điểm. Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, khi một loạt dự án xây dựng bắt đầu trên các cửa ngõ Gateway-Kaujai, Chen Fu (Hedong), Trangqin, Huang Guoyue, Fan Wuta-Xa và các con đường khác dọc theo con đường này. Số lượng đã tăng lên. Dan …

Ba Do

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *