Hành khách vất vả bay ở Tân Sơn Nhất

Bắt đầu từ 3 giờ sáng nay, đã có một đám đông hành khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình). Vietnam Airlines, VietJet Air … Quầy làm thủ tục quá tải, hành khách phải xếp nhiều lớp chờ đến lượt. – Bắt đầu từ 3 giờ sáng hôm nay, đông đảo khách hàng đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình). Vietnam Airlines, VietJet Air… Các quầy làm thủ tục quá tải, hành khách phải xếp hàng dài và có nhiều tầng chờ trung chuyển.

Nhiều người thiếu kiên nhẫn vì sợ bị chậm trễ. Chờ máy bay tại phòng vé. “Lần đầu tiên tôi về quê ăn Tết bằng máy bay, chờ làm thủ tục, cứ như đi tập thể dục buổi sáng”, anh Phạm Văn Phúc (quê Nghệ An) cho biết. Mọi người chờ đợi ở phòng vé thấp thỏm lo sợ hết chuyến bay. “Lần đầu tiên tôi về quê ăn Tết bằng máy bay. Cảm giác chờ đợi như một buổi sáng đi bộ”, anh Phạm Văn Phúc (quê Nghệ An) nói. Đôi chân trẻ con mệt mỏi và đúng. Ngồi trong xe gia đình trong khi chờ đợi để di chuyển vào.

Trẻ có đôi chân mệt mỏi chờ đợi để di chuyển nên ngồi trong xe.

Tại thời điểm nhận phòng, có 15 tầng dây điện dài khoảng một km để kiểm tra an ninh khu vực, cho phép hành khách xếp hàng. Tại đây, cửa ngõ vào nhà ga quốc tế cũng được sử dụng để hành khách lên máy bay. Căn chỉnh. Tại đây, hành khách cũng có thể sử dụng đường băng dẫn đến nhà ga quốc tế để làm thủ tục.

Hành khách đông đúc đứng trong phòng chờ.

— Theo đề xuất của cảng, sân bay quốc tế de Tân Sơn Nhất đã ngừng phát sóng. Từ ngày 1 tháng 10 năm 2019, thông tin chuyến bay đến nhà ga nội địa sẽ giảm thiểu tiếng ồn, vì vậy hành khách phải đi qua màn hình điện tử Thực hiện theo lịch trình chuyến bay. – Đám đông chờ hành khách lên xe buýt rất đông.

Theo thông báo của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngày 01/10/2019, sân bay đã ngừng phát thông tin chuyến bay đến ga đi quốc nội để giảm tiếng ồn, hành khách lưu ý theo dõi lịch bay qua màn hình điện tử.

Nhiều người mệt mỏi, chỉ cần vắt hành lý và ngủ trên ghế trước khi lên máy bay.

Nhiều người mệt mỏi, chỉ ôm hành lý, ngủ trên ghế và nạp đầy năng lượng trước khi lên máy bay. phi cơ.

Không còn chỗ chờ, ông Trời, bà Trang (áo xanh) cùng các em ngồi bệt dưới sàn chờ chuyến bay ra đảo Phú Quốc. “Gia đình tôi lên máy bay lúc 6:30 sáng, nhưng đã ba giờ kể từ khi họ đến sân bay. Hôm nay quá đông, và phải mất hơn một giờ để các thủ tục an ninh và kiểm tra vào phòng chờ.” Trang nói.

Ông và bà Đồng (áo xanh) và các con ngồi trên sàn chờ chuyến bay đến Phú Quốc. “Gia đình tôi lên máy bay lúc 6h30 sáng, nhưng đã ba tiếng đồng hồ mới đến sân bay. Phải mất hơn một tiếng đồng hồ, các thủ tục và kiểm tra an ninh đông đúc mới vào được phòng chờ”, chị Trang nói. Anh Hồng và gia đình cố gắng nằm đất chờ chuyến bay về Hà Nội lúc 6h sáng. “3h sáng mới đến sân bay, gia đình tôi đã mất gần hai tiếng đồng hồ để vào phòng chờ. Ngày Tết bận rộn, cái gì cũng đắt đỏ. Ăn sáng ở sân bay giá 100.000 đồng, đắt gần gấp đôi ngày thường”, chị Hồng cho biết. .

Anh Hùng và gia đình cố gắng nằm nghỉ ngơi dưới đất chờ chuyến bay về Hà Nội lúc 6h sáng. “Để đến sân bay lúc 3h, gia đình tôi còn phải mất gần hai tiếng đồng hồ mới đến được phòng chờ. . Vào đêm giao thừa, mọi thứ đều đắt đỏ, ăn sáng ở sân bay có giá 100.000 đồng, gần gấp đôi so với ngày thường “. Ông Hồng nói. -” Trong thời gian bay, tôi hứa với con trai ăn sáng để phục hồi sức lực. Buổi sáng, cả nhà phải dậy sớm ở sân bay. Ai cũng mệt và thiếu ngủ ”, chị Hoa (ngụ thị xã Nghệ An) vừa cho con ăn cháo -“ Đến giờ đi máy bay, tôi cho con ăn sáng để cháu có năng lượng. Đến sáng, cả nhà phải nói chuyện với chị Hoa (quê ở thị xã Vinh, Nghệ An) khi đang cho con ăn cháo. Căn phòng trống rỗng.

Nhân viên ở cổng lên máy bay trong phòng chờ không có ai.

Do không có người thuyết minh và sợ lỡ chuyến bay ra Hà Nội nên nhà Hồng có 7 người (chủ yếu là trẻ em). Tôi chọn cách nằm gần cửa soát vé và kiểm tra vé.

Không có người thuyết minh, vì sợ lỡ chuyến bay ra Hà Nội, gia đình 7 người (chủ yếu là trẻ em) của Hongjiake chọn cách nằm gần cửa soát vé. — Lúc 7:30 sáng, một nhóm hành khách đang chờ chuyển sang chuyến bay Lễ hội mùa xuân Sài Gòn – Chulai (Nanguang).

Lúc 7:30 sáng, một nhóm hành khách đứng bên cạnhChuyển xe buýt sang Sài Gòn-Lai Lai (Quảng Nam), đón Tết .

Thanh Nguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *