Bến xe Hà Nội bắt đầu phát wifi miễn phí

Tại phòng vé Bến xe Mỹ Đình được treo tấm biển ghi WiFi miễn phí. Ảnh: Bá Đô .

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Giám đốc Bến xe Mỹ Đình, cho biết trong cuộc trao đổi với VnExpress rằng, tại khu vực nhà chờ của “xe buýt đã lắp đặt thiết bị phát wifi miễn phí để người dân dễ dàng truy cập Internet. Tìm đường theo lộ trình, ngoài việc đọc báo xem tin tức, bạn còn có thể thư giãn trong lúc chờ đợi. ”

Hệ thống phát wifi có thể đáp ứng nhu cầu của khoảng 200 người tham quan cùng lúc. Theo người phụ trách bến xe, nếu thành công, wifi miễn phí sẽ được lắp đặt toàn bộ khu vực bến xe sau Tết Nguyên đán, hành khách có thể vào đóng gói hành lý chỉ với một thao tác nhỏ. những ngôi nhà. Xe cộ, lái xe khi cần thiết. Ảnh: Bá Đô

Tương tự, tại các bến xe Giáp Bát, Gia Lâm, hệ thống wifi miễn phí đã chính thức đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu của hành khách. Một cán bộ của Bộ GTVT Hà Nội cho biết, tại quầy hoặc hành lang ga, lối ra vào ga đều có biển báo phát Wi-Fi miễn phí.

Phạm vi phủ sóng Internet không dây của các phương tiện đầu cuối sẽ giúp tăng tốc độ Internet. Hoàn thiện cơ sở hạ tầng CNTT và cung cấp dịch vụ qua Internet; thúc đẩy kinh doanh vận tải, giúp nâng cao trình độ dân trí, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu giao thông nhanh chóng, thuận tiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *