Đoàn xe vượt bến đổ bộ trạm cân 6 tỉnh bị phạt 40 triệu đồng

Trong bốn xe chở trái phép và quá tải có hai xe của công ty và hai xe cá nhân. “Theo quy định, công ty phạt 12 triệu đồng một ô tô, phạt hai ô tô cá nhân là 9 triệu đồng, riêng tài xế thì phạt xe quá tải trên 50%, mỗi người phạt 6 triệu đồng. , Đồng thời thu hồi giấy phép lái xe 60 ngày. ”- Ông Toàn nói. Để lập biên bản xử phạt phương tiện, chủ xe, lái xe, Bộ GTVT giao cho Phòng CSGT tỉnh làm nhiệm vụ. Trong thời hạn 7 ngày, chủ phương tiện phải nộp phạt theo quy định đối với tài xế vi phạm.

Hôm qua chính chủ gửi xe tải. Ảnh: Đức Hùng

— Trước đó, rạng sáng 7/9, lực lượng liên quan đã đưa 4 xe tải (mang biển Bình Định, TP.HCM) đến chốt kiểm tra xe tại Bến xe Hồng Lĩnh và yêu cầu dừng xe. Xuống đặt tại trạm cân để kiểm tra. Tài xế không chịu hợp tác, điều khiển xe chạy đến cây xăng Bắc Hồng Lĩnh cách đó 300 m rồi khóa cửa rời khỏi hiện trường.

Đến 11h cùng ngày, hệ thống kiểm soát xe đặc chủng của Công an TP Hà Nội đã kéo các xe này về trạm cân, nhóm tài xế mới xuất trình giấy tờ và cho vào cân tải trọng.

Do đó, 4 phương tiện trên chịu quá tải 70-100%. Lực lượng thanh tra giao thông đã lập biên bản xử phạt các phương tiện này, đồng thời yêu cầu chủ phương tiện giảm tải hàng để phân phối. Hôm qua, xe ben đã hoàn thành chuyến đi. Trong ngày hôm nay, ba xe còn lại đã hoàn tất công đoạn dỡ hàng và rời bến để đi tiếp.

Xe vi phạm chở nông sản (chủ yếu là sắn, ngô). Mô tả một chiếc xe ô tô chở quá trọng tải quy định nhưng vẫn chạy xe chạy quãng đường gần 700 km bị phát hiện đã qua các trạm cân tại 6 tỉnh mà không qua kiểm định: Quảng Tây, Quảng Nam, Đà Nẵng, Cái Thiện-Huế, Quảng Sản, Quảng Bình . Thông báo cho biết, sau một giờ đồng hồ chạy xe, tài xế của đơn vị chức năng vẫn chưa qua khỏi cho đến đêm khuya hoặc sáng sớm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *