Xe buýt đâm vào xe container khiến 2 người chết, 14 người bị thương

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: DM

Khoảng 11h30 tối 6/5, tài xế Trần Văn Hạnh (45 tuổi) điều khiển ô tô chở khoảng 20 người dưới đáy biển Hà Nội lưu thông theo hướng Bắc – Nam trên Quốc lộ 1A. Khi đến đoạn qua xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh, TP. Hà Tùng) thì tông vào đuôi xe container chạy cùng chiều do anh Nongyen Cong Dinh (30 tuổi) điều khiển. Sau khi tông đuôi xe container, phần đầu xe khách biến dạng. Ảnh: Đ.H

Sau khi xảy ra tai nạn, xe buýt mất lái lao sang lề đường bên phải, tông vào biển báo hiệu xe buýt. Tài xế Hạnh và một phụ nữ quê ở Quảng Bình tử vong, 14 hành khách (trong đó có 4 người nước ngoài) bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, những người còn lại hoảng loạn mở cửa thoát ra ngoài. — Tại hiện trường, đầu xe khách biến dạng, kính xe vỡ nát, xe container hư hỏng nặng. Xung quanh có nhiều mảnh vỡ, hai ô tô vương vãi trên đường, vết dầu và vết máu.

Bốn người lạ bị thương trong vụ tai nạn. Ảnh: Đức Hùng -Công an huyện Tế An đã có mặt để giải tỏa giao thông và cử xe cứu thương đến nâng chiếc xe bị nạn. Sức khỏe của họ dần ổn định, có cảnh sát làm chứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *