Xe ngủ bị cháy

Ngọn lửa bùng phát ở thị trấn Tachidai, quận Tachiha. Tài xế chạy về hướng Nam thì thấy khói bốc lên từ bên dưới và lao lên vỉa hè. Đại diện nhà xe là ông Dương Phước Chiến, 48 tuổi, quê Quảng Trị, đã la hét và đánh vào thành xe đánh thức hành khách đang ngủ rồi mở cửa đi ra ngoài.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Đức Hùng

Ít phút sau, ngọn lửa bao trùm chiếc xe. Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (đồn được chỉ định) đã điều động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến phun vòi rồng và dùng vòi rồng để dập lửa. .

30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt nhưng chiếc xe khách giường nằm bị thiêu rụi, hành lý và đồ đạc của hành khách để dưới thùng xe và khoang chứa bị thiêu rụi.

Tất cả các phương tiện và nhiều hành khách vẫn ổn, tài sản bên trong bị cháy. Ảnh: Đức Hùng

Đến 9h30, đại diện nhà xe và đơn vị chức năng đang thu dọn, đưa số hàng hóa, hành lý bị cháy từ bên ngoài vào, hiện trường không để lộ thông tin gì.

“Rất may vụ cháy Dương Phước Chiến gây thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng. Xe cấp cứu đã dùng cẩu nâng chiếc xe bị nạn lên, phối hợp với nhiều lực lượng liên ngành khám nghiệm hiện trường, điều tra. Nguyên nhân được cho là chập mạch ắc quy. — Đơn vị vận hành và gara đã kéo tài sản bị cháy từ gầm xe.: Dexiong

Dexiong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *