Bán nhà mổ hậu môn.

Khi được ba ngày tuổi, anh được phẫu thuật cắt hậu môn nhưng không thành công. Sau đó, cháu đi đại tiện qua đường niệu đạo, tức là qua dương vật và đi tiểu chung, không thể kiểm soát được việc đại tiện và nước tiểu. Gia đình đã bán căn nhà duy nhất có thể kiếm tiền chữa bệnh cho con.

Bác sĩ La Văn Phú, Giám đốc Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Thành phố Canine T cho biết, bệnh nhân bị sa hậu môn trực tràng) lỗ rò trực tràng – niệu đạo tuyến tiền liệt.

Phẫu thuật để điều trị những bất thường không có hậu môn của bệnh nhân. Ảnh: do bác sĩ cung cấp.

Dị sản hậu môn trực tràng là một loại rất dị dạng, bệnh nhân không có ống hậu môn và bóng trực tràng. Rò trực tràng-Niệu đạo của tuyến tiền liệt là đoạn nối trực tràng và niệu đạo. Đó là độ nghiêng để giúp phân thoát ra ngoài, không qua hậu môn như người bình thường.

Cuối tháng 7, các nhân viên Bệnh viện Đa khoa Cần T và Khoa Ngoại tổng hợp Can Đồng phẫu thuật nội soi di động Sigma tại Bệnh viện Nhi Đồng đã sử dụng dụng cụ cắt tự động để đóng lỗ rò trực tràng-niệu đạo của bệnh nhi. Ê-kíp phẫu thuật đã di chuyển trực tràng xuống để tạo hình hậu môn cho bệnh nhân và làm hậu môn nhân tạo. Làm việc trở lại. Ngày 6/10, khi hậu môn thực sự lành và cơ thắt hậu môn co bóp tốt, bệnh nhân được mổ lần 2 để đóng hậu môn nhân tạo.

Chàng trai trẻ sau khi được bác sĩ phẫu thuật và điều trị (trái). Ảnh: Bác sĩ cung cấp.

Theo bác sĩ Phú, dị tật hậu môn trực tràng là bệnh hiếm gặp, cứ 5.000 trẻ thì có một trẻ mắc bệnh. Bệnh nhân đã được chẩn đoán và điều trị tại phòng khám nhi, trong khi người lớn hiếm khi gặp. Điều trị.

Trong 25 năm, cơ thắt hậu môn của bệnh nhân không hoạt động nên bị teo và co thắt hơi yếu hơn. Do đó, người bệnh phải thực hiện các biện pháp phòng tránh để hậu môn không bị viêm nhiễm, giãn nở đủ rộng và quan trọng nhất là làm cho cơ vòng co bóp trở lại. Khi đó, tiểu không kiểm soát được coi là thất bại “, bác sĩ Pu cho biết. Chàng trai tốt, gần như bình thường, có phân, dự kiến ​​sẽ xuất viện sau vài ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *