Thủ tướng nhắc lại rằng “ không phải là một phần của Covid-19 ”

Thủ tướng phát biểu tại Đại hội Đảng bộ xứ Nghệ 2020-2025 ngày 17/10: “Diễn biến của Covid-19 rất phức tạp ở nhiều nước trên thế giới, chúng ta không được chủ quan. Thủ tướng, Bộ trưởng nhấn mạnh .

17/10 , Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã họp tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An. – – Thủ tướng đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Nghệ An thời gian qua, do địa bàn Nghệ An rộng, đông dân nên đã áp dụng nghiêm Các biện pháp phòng chống dịch không được để lây lan trong cộng đồng.

Nghệ An đã cách ly 165 người do Covid-19 xảy ra tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam, toàn tỉnh đã cách ly hàng chục nghìn người khỏi vùng lưu hành dịch trong và ngoài nước. Các mẫu nCoV của 23.380 bệnh nhân được xét nghiệm và tất cả các mẫu đều âm tính. -19 Phòng xét nghiệm, ảnh: Nguyễn Hải Sáng 17/10, không có trường hợp nào dương tính với nCoV đăng ký tại Việt Nam, qua 44 ngày không có lây nhiễm tại cộng đồng Tổng số ca nhiễm trùng là 1.124, trong đó tổng số ca nhiễm trùng là 1.031 người. Số người chết do Covid-19 là 35 người, trong đó bốn người chết sau 3-4 lần xét nghiệm âm tính.

nCoV báo cáo số người chết trong số hơn 39 triệu người bị nhiễm bệnh trên toàn thế giới Hơn một triệu. Ba khu vực đặc hữu lớn nhất trên thế giới là Hoa Kỳ, Ấn Độ và Brazil. – – Nguyễn Văn Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *