Có rất nhiều máu trắng sau khi làm tình

Gần đây, máu trắng không chỉ rất nhiều mà còn có mùi rất khó chịu. Ngoài ra, sau khi quan hệ tình dục, tôi cảm thấy rất đau đớn trong không gian riêng tư của mình, và thật khó chịu khi đứng dậy và ngồi xuống. Tham khảo một bác sĩ. (Thảo)

Trả lời: Xin chào,

Máu trắng là hiện tượng sinh lý bình thường của phụ nữ. Bản chất và số lượng máu trắng phụ thuộc vào lượng estrogen ở mỗi người. Máu trắng cũng xuất hiện ở tuổi dậy thì, nhưng hiếm khi. Khi trưởng thành, buồng trứng được phát triển đầy đủ và lượng máu trắng thay đổi theo từng chu kỳ.

Tuy nhiên, trong trường hợp của bạn, có rất nhiều máu trắng, kèm theo các dấu hiệu như mùi khó chịu. Đau đớn sau khi quan hệ tình dục, đau rát ở vùng sinh dục … vì vậy có lẽ máu trắng đã trở thành một giai đoạn bệnh lý. Tôi đoán bạn bị viêm âm đạo. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ phụ khoa sớm để chẩn đoán chính xác tình trạng và thực hiện điều trị kịp thời và hợp lý dựa trên nguyên nhân gây ra các tế bào bạch cầu. Máu trắng không gây tử vong, nhưng nếu không được điều trị triệt để, nó có thể dễ dàng dẫn đến nhiễm trùng phụ khoa mãn tính, sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn trong tương lai.

– Tôi hy vọng bạn có thể sớm khỏe lại. -Po Hữu Đức, Chủ tịch Hiệp hội Đông y Cầu Giấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *