Cách đốt mỡ bụng nhanh nhất

Ngoài việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chu vi vòng eo quá mức cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh. Mỡ bụng là do nồng độ hormone cortisol trong cơ thể tăng lên. Stress là một trong những lý do chính làm tăng cortisol. Cortisol sau đó phá hủy các cơ bắp không có chất béo (mô đốt cháy calo hiệu quả nhất) và tiếp tục lưu trữ chất béo trong bụng. Nếu chế độ ăn uống của bạn không tốt, căng thẳng sẽ nghiêm trọng hơn.

6 lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn cải thiện và thích nghi nhanh chóng .

Ảnh: writeonedge.com

Ngủ đủ

Nếu bạn thường xuyên làm “cú đêm”, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi , Có nghĩa là bạn cần nhiều đêm hơn. Khi bạn mệt mỏi, cơ thể bạn sản sinh ra nhiều hormone giải phóng hormone tăng trưởng, khiến bạn háo hức ăn đường và thực phẩm giàu chất béo. Mất ngủ sẽ thay đổi việc sản xuất hormone trong cơ thể, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol và gây nhạy cảm với insulin – nguyên nhân chính gây ra mỡ bụng. Ngủ đủ giấc lên đến 7 giờ mỗi đêm là tốt nhất cho cơ thể và kích thước của bạn.

Các lớp tập thể dục thay thế – Siết bụng bụng 1000 lần mỗi đêm có thể giúp bạn đầy đặn, nhưng nếu có một lớp mỡ dày ở trên, bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài bài tập bụng, bạn cũng có thể thực hiện bài tập nhóm cơ và bài tập tim mạch. Cố gắng tự sướng, đặt cẳng tay xuống sàn và thực hiện 3-4 bài tập trong khoảng 30 giây. Ngoài ra, đi bộ, thể thao và tập thể dục cũng là những giải pháp tích cực.

Kiểm soát lượng đường trong chế độ ăn

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp giảm lượng mỡ bụng, chiếm 80%. Bạn có thể giảm lượng calo bằng cách thêm protein, rau, ngũ cốc nguyên hạt và lựa chọn thực phẩm một cách khôn ngoan. Một mẹo hay là thêm quế hoặc thêm gia vị bột yến mạch vào buổi sáng cho cà phê sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu. Nó cũng sẽ làm chậm tốc độ tiêu hóa thức ăn và giúp bạn ăn lâu hơn.

Bổ sung Vitamin C

Khi bạn ở trong trạng thái căng thẳng cực độ, Vitamin C giúp cân bằng sự gia tăng cortisol trong cơ thể. Ngoài khả năng chống lạnh, vitamin C rất cần thiết cho việc sản xuất Carnitine, một hợp chất chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

Bổ sung vitamin C bằng cách tăng cường thực phẩm như cam, chanh, ớt, cải xoăn và kiwi. . Giúp bạn chống lại khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng công việc và tác động tiêu cực của cuộc sống.

Nạp nhiều chất béo lành mạnh — Cơ thể bạn cần chất béo để đốt cháy chất béo dư thừa. Chất béo lành mạnh bao gồm thực phẩm giàu axit béo omega 3, chẳng hạn như cá hồi, bơ và các loại hạt. Những thực phẩm này cung cấp đủ dinh dưỡng để giúp bạn ăn lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn trong ngày.

— Kiểm soát hơi thở

Đây là một phương pháp đơn giản có thể được sử dụng ngay cả khi bạn bận rộn. Người căng thẳng nhất thường nín thở và thở ngắn hoặc nhanh. Miễn là bạn biết điều này, hãy thư giãn bụng và giảm nhịp thở. Hít một hơi thật sâu, rồi thở ra từ từ. Nếu tốc độ thở ra chậm hơn tốc độ thở, phương pháp này sẽ hiệu quả hơn và bạn sẽ tập trung và giữ bình tĩnh.

Minh Tân (Theo báo cáo của “Forbes”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *