Đồ ngủ ngon trên máy bay

Khi cố gắng ngủ trên máy bay, bạn sẽ gặp nhiều chướng ngại vật do không gian ồn ào, sáng sủa và không thoải mái. Ngủ trên máy bay cũng giống như các kỹ năng khác. Bạn cần được đào tạo giấc ngủ hiệu quả.

Ellen Wermter, một bác sĩ về giấc ngủ gia đình người Mỹ và là người phát ngôn của Hội đồng Giấc ngủ Tốt hơn của Mỹ, đã đề xuất: “Đừng nghĩ”, tôi cần “Nếu bạn có thể ngủ, điều đó tốt, nhưng nếu bạn không thể ngủ,” Chỉ cần nhắm mắt lại và tận hưởng sự yên bình mang lại nhiều lợi ích. “

Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn trải qua một đêm tuyệt đẹp. Ngủ trên máy bay:

gối cổ

bạn có thể cần thử vài lần để tìm chiếc gối phù hợp với tôi. Nhà sinh lý học Michael Breus, thành viên của Viện Giấc ngủ Hoa Kỳ, cho biết, đối với nhiều người, khi họ sử dụng gối cổ hình chữ C, họ thường nghiêng đầu để gật đầu hoặc gật đầu, rồi đột nhiên tỉnh dậy. . Ông đề nghị mọi người nên đặt những chiếc gối dày dưới cằm.

Mặt nạ mắt

Ảnh: Độc lập

Mua một mặt nạ sẽ không gây quá nhiều áp lực lên mắt và che chúng. con mắt. Mặt nạ mắt gửi tín hiệu đến cơ thể và tâm trí của bạn rằng đã đến giờ đi ngủ, chúng có thể ngăn ánh sáng cản trở giấc ngủ.

Ánh sáng khối thủy tinh màu xanh

Ánh sáng cơ thể con người tạo ra bởi điện thoại di động, máy tính và màn hình LED là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Chiropractor Chris Tomshack nói rằng chiếc máy bay này là một trong những cửa hàng đèn xanh lớn nhất mà chúng tôi bước vào. Do đó, đeo kính chặn ánh sáng xanh, não sẽ hiểu rõ hơn và ngủ ngon hơn. Vui lòng đeo khăn hành lý hoặc chăn mỏng để tránh cảm lạnh. Nếu bạn không cần giữ ấm, bạn có thể dùng nó để đỡ cổ.

Vớ nén y tế

Chiếc tất này giúp ngăn chặn tình trạng ứ đọng máu khi ngồi lâu. Vớ nén y tế không chỉ phù hợp với người từ 60 tuổi trở lên có nguy cơ bị huyết khối tĩnh mạch sâu (huyết khối) ở chân, mà còn cho tất cả mọi người. Ngoài áp lực y tế, bạn cũng có thể đeo nút tai hoặc nút tai để có thể được bảo vệ khỏi tiếng ồn xung quanh khi ngủ. thừa. Bạn nên sử dụng đơn thuốc của bác sĩ để đảm bảo rằng không có ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nước

Chất lượng giấc ngủ là giấc ngủ không bị gián đoạn, gần như không thể. phi cơ. Tuy nhiên, nếu bạn mang theo nước đóng chai của riêng mình, bạn không thể ăn đồ ăn nhẹ trên tàu để làm phiền giấc ngủ.

HàPhương (theo Herald Tribune)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *