Thức ăn không tốt cho cơ thể

1. Các loại thịt đã qua chế biến – xúc xích, giăm bông, thịt xông khói … tất cả chúng đều chứa nhiều calo, muối và chất béo. Ăn những thực phẩm này thường xuyên (vài lần một tuần) có nguy cơ bị béo phì, tiểu đường, bệnh tim và ung thư.

Ảnh: learningni .

Nếu thịt chế biến giống hệt nhau, điều gì sẽ xảy ra? Bất kỳ loại thịt nào đã được ướp muối hoặc chế biến hóa học (chẳng hạn như xúc xích) đều thuộc loại này.

2. Thực phẩm được đánh dấu “ít chất béo”

Các cửa hàng châu Âu có đầy các sản phẩm được đánh dấu “ít chất béo”, khiến bạn béo ở đây. Tại sao là cái này? Những thực phẩm này có chứa một loại chất béo chuyển hóa không tốt cho tim mạch của chúng ta và chứa nhiều cholesterol. Ngoài ra, để “bù đắp” cho hương vị thiếu, họ sẽ cho thêm nhiều đường và muối, khiến ai cũng bị thiệt kép.

3. Mayonnaise

Tất nhiên, sẽ không ai hiểu lầm rằng mayonnaise là thực phẩm tốt, nhưng ít ai nhận ra rằng nó có hại cho cơ thể. Mỗi muỗng xốt mayonnaise chứa 90 calo, 10 gam chất béo và 90 mg muối. Vì vậy, hương thơm này nên được sử dụng một cách thận trọng.

Mayonnaise chứa nhiều chất béo không tốt cho sức khỏe. Nhiếp ảnh: learningni .

4. Bơ thực vật

Loại bơ này chứa đầy dầu hydro hóa (chất béo chuyển hóa), được biết là gây ung thư, tiểu đường, bệnh tim và nhiều vấn đề phức tạp khác.

5. Nước soda và nước soda

Bạn muốn giảm cân? Soda luôn là thứ đầu tiên bác sĩ yêu cầu hủy thực đơn. Nhưng soda không chỉ là vấn đề của bệnh béo phì. Uống soda thường xuyên cũng có thể gây ra bệnh thận, ung thư, bệnh tim và tiểu đường, đồng thời làm tăng nguy cơ đột quỵ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *