Mở tài liệu quảng cáo cho con bạn

Vui lòng đến các chi nhánh hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng của BIDV trên toàn quốc theo số điện thoại 1900 9247.

Hiện nay một số gia đình chọn mua bảo hiểm cho con em mình. Nhiều phụ huynh cho rằng cách làm này hiệu quả vì dù có tai nạn xảy ra, không chi trả được chi phí, con cái đã thành niên vẫn được nhận đủ số tiền theo hợp đồng. Tuy nhiên, đối với hầu hết các gia đình độc lập hoặc cha mẹ đi làm, giải pháp tốt nhất là gửi một sổ tiết kiệm cho con cái.

Về bản chất, tài khoản tiết kiệm mở cho trẻ em giống như một khoản phí bảo hiểm, nhưng hình thức này nổi bật hơn là mang đến sự chủ động, linh hoạt, lãi suất trung bình cao hơn và không phải trả hàng tháng.

Ngân hàng Việt Nam mong muốn được chia sẻ với hầu hết các bậc phụ huynh và từng bước giúp họ xây dựng kế hoạch tài chính để giúp con cái vững vàng trong tương lai. Tên tôi là “Lớn lên với tình yêu”.

Sản phẩm này phù hợp với trẻ em Việt Nam dưới 15 tuổi có thể tham gia sản phẩm thông qua trợ giảng. Để tham gia sản phẩm này, khách hàng chỉ cần đặt cọc lần đầu tiên tối thiểu 100.000 đồng, một tháng tối đa không quá 200 triệu đồng.

Phương thức gửi tiền đa dạng và linh hoạt. Bắt đầu từ giao dịch thứ hai, người giám hộ hoặc bất kỳ ai cũng có thể gửi tiền vào tài khoản yêu thương. Khách hàng có thể đến trực tiếp các quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc để nộp tiền hoặc chuyển khoản từ nhiều tài khoản khác nhau, không giới hạn số lần nạp.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thời gian gửi tiền từ 2 đến 15 năm tùy theo nhu cầu và được hưởng lãi suất hấp dẫn từ BIDV. Khi cần tiền mặt, khách hàng có thể sử dụng BIDV để vay thế chấp hoặc tất toán tài khoản, tiếp tục tính lãi đầy đủ trong suốt thời gian gửi.

Minh Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *