Ngân hàng Yunan chuẩn bị gây quỹ cho trẻ em

Đặc biệt, khách hàng khi tham gia sản phẩm này sẽ nhận ngay một sản phẩm “An toàn tích lũy” do Công ty Bảo hiểm Hanwha Life phát hành, với mức bảo hiểm tối đa 800 triệu đồng. — Sản phẩm dành cho bố mẹ hoặc người giám hộ của trẻ từ 1 tháng đến 15 tuổi. Tuy nhiên, chỉ có trẻ em đứng tên và sở hữu tập sách này. Đây cũng là món quà ý nghĩa của cha mẹ dành cho những đứa con thân yêu của mình. Tất cả các giao dịch liên quan đến tài khoản tiết kiệm có thể được thực hiện thông qua cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của trẻ.

Vì vậy, phụ huynh chỉ cần tiết kiệm ít nhất 100.000 đồng là có thể sở hữu cho con mình những cuốn sách ưng ý. Để dành “tình yêu cho trẻ thơ”. Hàng tháng, khách hàng sẽ gửi số tiền được ghi khi mở số (tối thiểu 100.000 đồng) thông qua nhiều kênh giao dịch (như nộp tiền tại quầy, chuyển tiền qua ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng Nam Á được chỉ định trích quỹ tự động). tài khoản. …

Không chỉ là một hình thức gửi tiết kiệm mà sản phẩm bảo hiểm An Tích Tích Lũy còn được cung cấp trong suốt thời gian gửi và có hiệu lực ngay trong giờ làm việc. Khách hàng trên toàn quốc sẽ được bảo hiểm 24/24. Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 800 triệu đồng / người được bảo hiểm.

Quy trình đăng ký của sản phẩm này rất đơn giản, không cần kiểm tra sức khỏe và phụ phí. Bảo hiểm được tài trợ hoàn toàn bởi ngân hàng này. Khi cần vốn, khách hàng có thể tất toán tiết kiệm hoặc vay ngân hàng.

Đây là hình thức đầu tư tiết kiệm khôn ngoan, giúp tối ưu hóa khả năng sinh lời khi nhàn rỗi. Thường xuyên bảo vệ và giúp đảm bảo rằng kế hoạch của bạn luôn thực hiện như mong đợi. … Sản phẩm này phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định và có nhu cầu tích lũy cho thế hệ tương lai. Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập www.namabank.com.vn hoặc gọi 1900 6679 để liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.

(Nguồn: Nam A Bank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *