Ngứa, khí hư ngay sau khi quan hệ là gì?

Hai ngày đầu có chút máu me, nên lần này chúng tôi không dám quan hệ tình dục. Trước khi kết hôn, cô ấy có chất dịch màu trắng và ngứa, và đôi khi cô ấy vẫn đóng cửa, nhưng cô ấy đã uống thuốc trong một thời gian. Bác sĩ cho em hỏi có bị viêm không, phải làm sao?

Ngoài ra, kể từ khi tôi bắt đầu thời kỳ của mình, “đèn đỏ” vào ngày thứ hai hoặc thứ ba được sắp xếp bởi các khớp. Tôi luôn đi đến tháng bình thường, kéo dài 1 tuần mỗi lần. Hiện tượng trên là gì? Nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản trong tương lai? (Oh)

Trả lời:

Theo mô tả của bạn, tình trạng của bạn có thể là do dị ứng bao cao su. Và các triệu chứng của mảng bám ngứa tương tự như nấm. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để có được chẩn đoán chính xác từ bác sĩ. Nếu bạn thực sự dị ứng với bao cao su, bạn và chồng có thể đổi sang dùng bao cao su khác hoặc chọn các biện pháp tránh thai khác, chẳng hạn như: uống thuốc, đeo nhẫn …

Ngăn ngừa bệnh khuyên bạn nên vệ sinh vùng âm đạo, đặc biệt là Khi bạn có kinh nguyệt, hãy phát triển thói quen vệ sinh âm đạo tốt sau khi đi vệ sinh. Xin lưu ý rằng khi sử dụng giấy vệ sinh, vui lòng lau qua lại để tránh vi khuẩn hậu môn gây bệnh. Khi bạn đến tháng này, nội mạc tử cung đôi khi tắt.

Trước khi mang thai, bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn tiêm phòng, chẳng hạn như bổ sung các chất thiết yếu, đặc biệt là sắt, axit folic … Nếu bạn mắc các bệnh phụ khoa, bạn phải có được sự phù hợp trước khi mang thai sự đối xử.

Trung Thị Lê Thị Kim DungLaw Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *