“Quan hệ” với người tình dưới 16 tuổi sẽ bị phạt

Về khoa học, trẻ em gái dưới 16 tuổi chưa phát triển đầy đủ, chưa có kiến ​​thức xã hội, sinh học cần thiết nên dù có tự nguyện quan hệ tình dục với người khác thì bản thân họ cũng không mắc phải. Cần đề phòng những bất lợi trong hiện tại và tương lai, nhất là đối với sức khỏe, sự phát triển đạo đức và nhân cách của các em. Độ tuổi này sẽ gây nguy hiểm cho sự phát triển bình thường của trẻ. Vì vậy, pháp luật phải xử lý người có hành vi giao cấu với trẻ em (người lớn).

Theo Điều 115 Bộ luật Hình sự về tội Giao cấu với trẻ em thì “Người thành niên mà giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi đến 16 tuổi, thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm, tù từ 3 đến 10 năm: –

Phạm tội nhiều lần; — Đối với nhiều người;

– có tính chất loạn luân;

– làm nạn nhân có thai;

– 31% đến 60% cơ thể Tỷ lệ yếu gây tổn hại đến sức khỏe của nạn nhân.

Mọi hành vi tình dục với người dưới 13 tuổi đều cấu thành tội hiếp dâm không công bằng. Cho biết đứa trẻ đồng ý hay phản đối.

Về việc không khai báo tội phạm, theo Về không báo cáo Các quy định tại Điều 314 của tội phạm đã được thực hiện hoặc đã được thực hiện mà không bị kết án trong quá trình chuẩn bị, nhưng phải thực hiện các biện pháp cải tạo không tước đoạt tự do. “Bị phạt tù từ ba năm hoặc ba tháng đến ba năm”.

Xét các tội được liệt kê trong Điều 313, giao cấu với trẻ em không phải là tội phạm, vì vậy việc bạn không rút tiền không cấu thành tội hình sự. -Luật sư Vũ Tiến Vinh Công ty Luật Bảo An Trần Hữu Tước 41

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *