Sakura CC Cream có thể phục hồi da hư tổn

Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản hợp tác với một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, cũng như các chuyên gia, bác sĩ da liễu nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm CC Cream Sakura.

Sản phẩm CC Cream Sakura.

Sản phẩm này vừa có chức năng dưỡng da vừa có chức năng trang điểm. Một sản phẩm có nhiều chức năng tuyệt vời như: làm trắng da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa các vết thâm, sạm, nám; chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng; dưỡng ẩm cho da giúp da mịn màng mềm mại. Ngoài ra, nó còn là lớp nền mịn đẹp và lớp nền trong suốt tự nhiên (Foudation), tương tự như pha lê. CC Cream Sakura giúp phục hồi làn da hư tổn sau khi lột tẩy Laser với màng lọc tia UVA / UVB SPF 50 bảo vệ da khỏi tia UV. Giúp che khuyết điểm, đặc biệt che đi những điểm yếu trên da, phục hồi làn da Chất kem mỏng nhẹ, không thấm nước, thích hợp cho cả ngày dài tự tin, kết cấu mềm mại, không chứa dầu, có thể thoa thoải mái trên da.

CC Cream Sakura có thể điều chỉnh màu sắc của da. -CC là viết tắt của từ chỉnh màu – kiểm soát màu sắc – thành phần chính được khắc phục hoàn toàn, bao gồm: dịch nhầy ốc sên (cuckoo Snack): làm trắng da, dịu da, bổ sung độ ẩm, giúp phục hồi da bị tổn thương do lột tẩy hoặc điều trị bằng laser Làm mờ dần các vết tàn nhang. – Các vết nám, đốm do mụn để lại, nếp nhăn và thành phần hóa học chống lão hóa da.

Tinh dầu trà xanh và trà trắng: giúp tăng trưởng biểu bì, kích thích sản sinh collagen tự nhiên và đẩy nhanh quá trình bong tróc tự nhiên của da.

Chiết xuất Arbutin làm trắng da tự nhiên có thể kiểm soát sắc tố và sạm da, loại bỏ tyrosine và có thể phá hủy các tế bào biểu bì sản xuất melanin.

Chiết xuất tế bào gốc thực vật (như hoàng cầm cắt cành-Polygonum cuspidatum): nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, bổ sung độ ẩm, giúp da mịn màng không tỳ vết. Đồng thời, chúng có thể phục hồi làn da bị tổn thương do ảnh hưởng của môi trường.

Chiết xuất từ ​​thảo dược như cam thảo, hương thảo, cúc la mã, rau má … dưỡng da có thể se khít lỗ chân lông. Bằng cách thúc đẩy độ đàn hồi và độ săn chắc của da, tăng cường khả năng tái tạo và củng cố lớp sừng, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa. -Kích hoạt titanium dioxide, oxit kẽm…: giúp ngăn tia cực tím.

CC Cream hoa anh đào có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, gần như tạo bọt, không chứa dầu, trên bề mặt mỏng nhẹ dễ sử dụng, khả năng chống chịu cao hơn. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA).

Sakura CC cream phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, miễn là chứa 9 thành phần dành cho da nhạy cảm nên sẽ không gây kích ứng da. Nhà sản xuất: C&T Dream CO. , LTD 447-2 Cheongwon County, Chungbuk, South Korea, Busan, Busan, North Korea, North Korea (363-9 Chungmu, số 10:

Công ty Mỹ phẩm Ana Dao: Số 110 Cách TP.HCM, Quận 3, Phường 7, Mang Thang 8, Tel: 0839301838-18007118-0938118118-0906247247. Fan page: http://www.facebook.com/myphamhoaanhdao.vn.

(Nguồn: Công ty Mỹ phẩm Hoa Anh Đào)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *