Mẹo tiết kiệm để có thu nhập thấp

Theo đại diện SHB, nhiều bạn trẻ đi làm, vợ chồng mới cưới vẫn mơ ước mua được nhà, xe hơi … Nhưng do chi tiêu nên thu nhập hàng tháng bị hạn chế, thậm chí “thâm hụt”. Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc:

Theo dõi thu nhập và chi tiêu cơ bản của bạn trong tháng hiện tại

Lập danh sách thu nhập sẽ chi cho các khoản cơ bản trong tháng hiện tại, hoặc nếu có thể, bạn nên “‘Hãy đóng băng’ những món đồ bạn muốn mua trước khi mua sắm và đảm bảo chỉ mua chúng. Nhiều người thường mua bất cứ thứ gì khiến họ hài lòng mà không lên kế hoạch trước, rồi lập tức” móc túi “sau khi nhận được thanh toán.

Bạn Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu thông qua ứng dụng điện thoại với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp theo dõi từng khoản thu – chi theo từng thời điểm cụ thể. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ibanking của ngân hàng cũng là một cách hiệu quả để theo dõi thu chi Giải pháp; thậm chí bạn có thể nhận được những phần thưởng bất ngờ .—— Nhiều người đến ngân hàng để nhận giải pháp quản lý tài chính hiệu quả .—— Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội (SHB) có nhiều người dùng đồng hành Các chức năng như: thanh toán các loại hóa đơn điện, điện thoại, Internet …; quản lý danh sách người thụ hưởng; sắp xếp chuyển tiền tự động; gửi tiết kiệm trực tuyến mọi lúc mọi nơi, quản lý tài khoản và thẻ …

Bạn Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân đối các khoản chi “vượt ngân sách” hoặc tạo lịch Nhận lương trong tài khoản tiết kiệm Tuy nhiên, chức năng cài đặt hạn mức sử dụng thẻ sẽ giúp chủ thẻ cân đối chi tiêu và hạn mức rút tiền hàng tháng, hàng tháng. … Lập kế hoạch chi tiêu phù hợp cho mọi người theo nhu cầu của bạn.

Khách hàng có thể dễ dàng quản lý và cấu hình hạn mức chi tiêu của thẻ SHB mọi lúc mọi nơi.

Với số tiền tiết kiệm ít ỏi, nếu biết tìm và chọn đúng Đến lúc gửi tiền vào ngân hàng, bạn cũng có thể nhận được những “giao dịch bất ngờ”. “Hiện tại, SHB đang triển khai chương trình” Hè rực rỡ-Quà tặng bất ngờ “dành cho người tiết kiệm. Một trong những khách hàng trúng thưởng đến từ chương trình khuyến mại SHB” Rực rỡ sắc vàng-Quà tặng bất ngờ “trị giá 40 triệu đồng .– – Số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, bạn sẽ có 2 cơ hội trúng thưởng, cụ thể hàng tháng người gửi có thể tham gia quay số để trúng sổ tiết kiệm xe Honda Lead hoặc Xe máy SHB, trị giá 40 triệu đồng sẽ trúng 100 Giải nhất là chỉ vàng SJC 9999 hoặc thẻ có giá trị tương đương thẻ ghi nợ nội địa; 250 giải nhì là thẻ ghi nợ danh giá cao nhất của SHB (trị giá 1 triệu đồng) và 60.000 giải thưởng giá trị khác.

Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình vào thứ 4 hàng tuần tại mỗi điểm giao dịch, tuần này chương trình sẽ có thêm nhiều quà tặng thiết thực Tổng giá trị tiền thưởng của chương trình vượt 8 tỷ đồng, tính đến ngày 26/8/2017 trên toàn hệ thống SHB trên toàn quốc Phòng giao dịch ứng dụng.-Mai Thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *