Xuất tinh ngoài dễ thụ thai

Bạn gái của bạn có nhiều khả năng mang thai không? Và “chuyện ấy” rơi vào ngày của chu kỳ kinh nguyệt thì tỷ lệ có thai sẽ thấp hơn? Đây là biểu hiện ban đầu của khái niệm. Nếu chúng ta thực sự có thai, vì cả hai đều còn trẻ, thì đâu là cách tốt nhất để đối phó. Cảm ơn bác sĩ. (Đức Nam)

Hình minh họa: Yourtango.com .

Trả lời

Xuất tinh ngoài âm đạo là biện pháp tránh thai truyền thống nhưng không an toàn do có khả năng mang thai ngoài ý muốn. đủ lớn. Trong mỗi lần xuất tinh, khoảng 300.000 tinh trùng được bơm vào âm đạo. Lượng tinh dịch này chủ yếu được phóng ra trong quá trình xuất tinh. Tuy nhiên, ngay từ khi bắt đầu quan hệ, bộ phận sinh dục của nam giới đã tiết ra dịch dãi và tinh dịch được phóng vào đó.

Trẻ quan hệ tình dục hai lần liên tiếp dễ bị đi ngoài ra dịch nhầy. Hàm lượng tinh trùng, đó là lý do bạn gái em vẫn có thể mang thai. Trẻ giao hợp càng gần các chu kỳ kinh nguyệt (ngày rụng trứng) thì nguy cơ mang thai càng cao.

Các triệu chứng có thai bao gồm: giai đoạn cuối, ốm nghén như một số loại thức ăn / đồ uống), buồn nôn, tức ngực, quầng vú thâm đen … Bạn gái em có thể dùng que thử mua ở hiệu thuốc để thử thai, chẳng hạn như que thử thai. — Nếu bạn gái có những biểu hiện nghi ngờ có thai mà không muốn tiếp tục mang thai thì nên đi khám tại cơ sở sản phụ khoa uy tín càng sớm càng tốt, vì phá thai càng sớm càng an toàn. Hiện nay có phương pháp phá thai bằng thuốc, bạn gái em chỉ cần uống thuốc, sắp có kinh thì có thai. Tuy nhiên, để sử dụng phương pháp phá thai này, bạn gái em phải được bác sĩ thăm khám, hướng dẫn và theo dõi.

Tôi muốn cho các con một lời nhắc nhở: Vì mẹ thường xuyên quan hệ nên các con phải lựa chọn phương pháp phù hợp. Các biện pháp tránh thai, chẳng hạn như sử dụng bao cao su, uống thuốc tránh thai, tiêm thuốc tránh thai, hoặc sử dụng que cấy tránh thai … Bạn có thể uống thuốc tránh thai trong trường hợp khẩn cấp. Cần chăm sóc khẩn cấp trong vòng 5 ngày sau khi giao hợp, uống càng sớm càng tốt, tốt nhất là trong vòng 3 ngày.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp của bạn gái. Bạn sẽ gặp phải các tác dụng phụ như kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ra nhiều. Ngoài ra, hiệu quả của thuốc tránh thai khẩn cấp cũng thấp hơn so với các biện pháp tránh thai thông thường.

ThS, Bác sĩ Phan Bích Thủy, Chuyên gia Dịch vụ và Đào tạo Sức khỏe Sinh sản của Tổ chức Khái niệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *