Các cách tự nhiên để giảm sẹo mụn

1. Dầu ô liu – dầu ô liu nhẹ nhàng nhất cho da, vì nó chứa nhiều vitamin A, D, E, C, B1, B2, sắt và chất chống oxy hóa. Dầu ô liu giúp giữ ẩm, trẻ hóa và phục hồi làn da một cách tự nhiên. Trước khi sử dụng bông gòn để thoa dầu lên da, hãy làm nóng dầu trước. Rửa sạch sau 15 phút.

Ảnh: magforwomen .

2. Dưa chuột

Dưa chuột có độ ẩm cao, có thể giữ ẩm cho da và giảm sưng viêm do sẹo mụn. Dưa chuột tươi cắt vài lát dưa chuột, lau trực tiếp lên da, để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Lặp lại mỗi ngày một lần.

3. 3. Cà chua

Hàm lượng ẩm trong cà chua rất cao, giúp giữ ẩm cho da. Ngoài ra, chúng cũng rất giàu vitamin A, có thể giúp da phục hồi sức khỏe. Dùng thìa tán nhuyễn phần thịt cà chua cho đến khi mịn rồi đắp lên da trong một giờ. Rửa sạch với nước.

4. Lô hội – Lô hội có đặc tính chống viêm và có thể làm dịu các vết sẹo do mụn cứng đầu nhất để lại. Để có kết quả tốt nhất, vui lòng sử dụng nước ép cây lô hội trực tiếp thay vì kem gel lô hội đã qua chế biến. Bôi nhựa này lên mặt và để trong 20 phút cho đến khi khô. Xả sạch bằng nước lạnh. Da bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều.

5. Bột gỗ đàn hương và nước hoa hồng

Là một chất làm mát tự nhiên, gỗ đàn hương có khả năng làm dịu da cao hơn. Nhanh. Nước hoa hồng có tính tươi mát và giúp trẻ hóa làn da bị tổn thương. Ngâm một miếng gỗ đàn hương trong nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên da qua đêm. Sau khi rửa sạch lại bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy làn da đẹp hơn. Sử dụng hàng ngày cho đến khi vết sẹo lành hẳn.

6. Khoai tây

Khoai tây có thể chữa lành sẹo rất hiệu quả, nhưng cần có thời gian. Vì vậy, bạn phải kiên nhẫn và tin tưởng vào khả năng của anh ấy. Cắt khoai tây và chà mặt trong lên da theo chuyển động tròn cho đến khi nước khoai tây khô lại. Thực hiện ít nhất 3-4 lần / tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

7. Chanh

Chanh là một chất tẩy trắng da tự nhiên có thể giúp phục hồi collagen. Sử dụng nước cốt chanh để chăm sóc da sẽ đảm bảo rằng các vết thâm và sẹo do mụn gây ra trên da hàng ngày sẽ được chữa khỏi.

8. Bột yến mạch

Bột yến mạch là một loại kem hiệu quả để điều trị làn da bị mụn trứng cá. Hỗn hợp được chuẩn bị bằng cách trộn bột yến mạch và nước. Dùng hỗn hợp này để tẩy tế bào chết cho da mặt. Xoa hỗn hợp lên vùng sẹo theo chuyển động tròn và để trong 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Làm điều đó ít nhất ba lần một tuần.

9. Độ ẩm

miễn phí và lành mạnh nhất, cách tự nhiên nhất để có làn da đẹp. Nước giúp làm sạch cơ thể và do đó tất cả các độc tố trong mụn của bạn được thải ra ngoài. Uống nhiều nước trong ngày. Bạn sẽ thấy kết quả trong vòng một tháng!

KhánhVy (Theo magforwomen)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *