Suy buồng trứng sớm

Trả lời:

Cô bị suy buồng trứng sớm, dẫn đến mãn kinh sớm (mãn kinh trước 40 tuổi). Các triệu chứng và sự kiện cô mô tả tương tự như các triệu chứng mãn kinh trên 40 tuổi. Nếu bạn có các triệu chứng khác của bốc hỏa (mặt, đầu nóng, tim, tay và chân lạnh, đổ mồ hôi đêm …), hãy đảm bảo chẩn đoán là chính xác.

Các trường hợp đáng ngờ thường được các bác sĩ định lượng. Nếu buồng trứng thấp và tuyến yên cao thì mãn kinh là chính xác. Nếu kinh nguyệt bị mất trong vài tháng và một năm, đó có thể là suy buồng trứng sớm, khả năng phục hồi hoặc chữa lành tự nhiên. Tại đây, cô mất 6 năm, trong 5 năm đầu tiên, các hoạt động của chồng và vợ vẫn bình thường, và cho đến năm thứ 6, họ bất thường. Điều này là dễ hiểu: từ năm thứ 6 trở đi, buồng trứng giảm dần hoạt động, đó là mức giảm rõ rệt nhất. Bác sĩ đã chỉ định hormone buồng trứng, vì vậy chu kỳ kinh nguyệt của cô có thể đã được cải thiện, bao gồm các hoạt động khác bao gồm cả người phối ngẫu.

— Để đảm bảo sức khỏe lâu dài, cô ấy có thể sử dụng liều thấp hơn, không gây ra kinh nguyệt, nhưng cũng đủ để ngăn ngừa loãng xương và bệnh tim mạch. Cô ấy nên đến thăm và đi khám bác sĩ phụ khoa có kinh nghiệm để có được hướng dẫn điều trị chính xác. –Giáo viên. Vị trí Nguyễn Khắc, sức khỏe và cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *