Vượt qua hội chứng mệt mỏi vào đầu mùa xuân

Theo quy luật sinh trưởng vật lý, kể cả những người không dùng cáng cũng khó tránh khỏi sự mệt mỏi trong những ngày xuống sắc. Đây là lý do tại sao nhiều người bị bệnh trước lễ hội mùa xuân. Nhiều người chỉ mệt mỏi trong vài ngày trong mùa xuân.

Đây cũng là lý do khiến các phòng khám cuối năm đắt khách, vì người dân lo bệnh này kéo dài sang năm sau. Quanh năm, những người mong muốn khỏi bệnh càng sớm càng tốt để còn được vui Tết. Người mắc kẹt ở nơi chậm dục không vượt qua được bệnh tật, bệnh tật không thể mất được thì chỉ có người câu cá thành công mới là… bác sĩ.

Trong giới bác sĩ phương Tây, hội chứng “mệt mỏi nhập viện” “không còn xa lạ vào mùa xuân từ lâu, cuối đông, số lượng lớn người nghỉ ốm, mất ngủ, đau đầu, mỏi chân tay. Tử thần … Ở những nước không thiếu thuốc đặc trị như Đức, các bác sĩ không ăn mừng loại thuốc nào để chống suy nhược thần kinh, ngược lại, sau nhiều năm lúng túng, họ đã quay lại với kinh nghiệm của y học dân gian.

Trong sinh học năm ngoái Tại hội nghị y khoa, các bác sĩ người Đức đã nhất trí trao giải cho Sebastian Kneipp dù Dharma đoạt giải nhất Vào thế kỷ 19, bác sĩ y khoa nổi tiếng của tu viện đã trở thành bác sĩ hoàng gia của Áo thông qua việc tự học y tế nếu bạn bị ốm, cảm thấy không khỏe. , Bạn phải áp dụng kế hoạch điều trị ít nhất 2 tuần, bao gồm các yếu tố sau:

– Hít thở không khí trong lành ít nhất 30 phút nhưng không quá 60 phút khi hoạt động ngoài trời, tốt nhất nên làm vườn vào buổi sáng, nếu không làm được thì bạn nhé. Hãy chọn cách đi bộ nửa giờ. Do đó, hormone serotonin được tiết ra đủ để giúp cơ thể bình tĩnh cả ngày và sau đó chìm vào giấc ngủ vào ban đêm. – Hãy tắm bằng nước nóng và lạnh vào buổi sáng trước khi ăn sáng. Bạn nhớ để nước lạnh và nóng và nước máy luân phiên nhau chảy qua Đối với cột sống, thời gian tắm không cần quá 10 phút Các nhà nghiên cứu phương pháp Kneipp Ph và AACTử cung; không chỉ có thể tổng hợp các kháng thể nhanh hơn nhờ tác động nóng và lạnh của nước, mà còn có thể ổn định huyết áp, cho dù huyết áp thấp hay cao.

– Xoa bóp hai bên cột sống Dùng giác hút hoặc bộ gõ vào vùng vị giác để giải tỏa hệ thần kinh giao cảm .—— Giảm đồ ngọt, giảm rượu bia, tránh hút thuốc lá trong thời gian hút thuốc để giải độc gan, thận trái, tiểu khung Chờ cho các cơ quan có cơ hội được thư giãn .—— Uống ít nhất 2,5 lít nước trong giờ làm việc .—— Trong quá trình sử dụng, nên rửa sạch ruột bằng sữa chua, cải chua và các thực phẩm khác hàng ngày.

Liệu pháp đơn giản của Sebastian Kneipp không thể tồn tại trong thời gian dài. Thực tế đã chứng minh rằng dù theo trường phái nào, các bác sĩ châu Âu cũng áp dụng phương pháp Kneipp ít nhiều theo quan điểm cụ thể của ông chứ không ai phản biện.

TS Lương Lễ Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *