Lợi ích sức khỏe của nụ hôn

Lúc này, các hormone “hạnh phúc” lưu thông trong cơ thể, bao gồm oxytocin, serotonin và dopamine. 34 nhóm cơ mặt hoạt động đồng thời, và hàng triệu vi khuẩn lây lan từ miệng này sang miệng khác.

Tiến sĩ tâm lý học người Đức Wolfgang Krueger nói rằng ông đã tiến hành nghiên cứu lâu dài về phản ứng hóa học và cơ chế của nụ hôn. Tuy nhiên, vai trò của tư thế văn hóa cổ hủ này đối với sức khỏe đôi khi bị bỏ qua.

Nụ hôn thường được coi là một hành động quan hệ tình dục phụ. Kruger nói: “Ở một số cặp vợ chồng, họ có ý nghĩa hơn.” Ông gọi nó là một máy đo áp suất để đo sức khỏe của mối quan hệ vợ chồng.

Hiện nay, khi nhiều cặp vợ chồng lo lắng rằng đời sống tình dục của họ không được bình thường thì đây là dấu hiệu đầu tiên của sự khó chịu này. Chỉ cần phớt lờ nụ hôn.

Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng nụ hôn thậm chí còn thân thiết hơn với tình dục. Đôi khi, tình dục hơi thiếu tế nhị, như thể bạn bị mắc kẹt trong một chương trình cài đặt sẵn.

Mặt khác, khi bạn hôn bạn và đối tác của bạn, giống như bánh răng, bạn sẽ cảm thấy rằng Kruger đã nói: “Khi bạn hôn, bạn sẽ cảm thấy rằng người kia hòa hợp với bạn và chào đón bạn Một nụ hôn thực sự cũng có thể khiến bạn say đắm Khen ngợi và tăng cường độ Theo tính toán của các nhà nghiên cứu, người Đức hôn trung bình 2 đến 3 lần / ngày, đây có thể là một nụ hôn chúc ngủ ngon vào má, hoặc trong một buổi hẹn hò. Nụ hôn đầy cảm xúc. Ở tuổi 70, họ đã hôn nhau 76 ngày và số lần hôn nhau vẫn đang tăng lên. Nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ảnh: Shutterstock-một bài báo do một nhà nhân chủng học người Mỹ xuất bản năm 2015 Trong nghiên cứu, 46% trong số 168 quốc gia / vùng lãnh thổ được khảo sát xác định hôn lãng mạn / tình dục là cử chỉ miệng-môi. Hôn lâu hoặc không hôn là phổ biến nhất ở Trung Đông, tiếp theo là châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Không có bằng chứng cho thấy họ là Trung Mỹ, Châu Phi cận Sahara, New Guinea và Amazon.

Đây chỉ là một trong nhiều nghiên cứu về nụ hôn .. Một khoa học hoàn chỉnh về hành vi này được gọi là “ngôn ngữ học” “. Ở Đức vào những năm 1960, một nghiên cứu cho thấy đàn ông hôn vợ trước khi đi làm vào buổi sáng. Họ sống lâu hơn những người vô hồn 5 năm. Ngoài ra, hôn còn có thể làm giảm sốt và viêm da .— – Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu vẫn chưa tìm ra lý do tại sao mọi người bắt đầu hôn nhau. Nhân viên cho biết tổ tiên của chúng ta, giống như nhiều loài động vật, thường ngửi bộ phận sinh dục của chúng để thu thập thông tin về các đối tác tiềm năng. Khi con người bắt đầu tiến hóa và đi thẳng, hành động này trở thành mặt đối mặt.

Một số loài thậm chí còn hôn nhau.

Tinh tinh và một số loài cá có biểu hiện trầm cảm. Miệng nói, mặc dù rất khó so sánh với nụ hôn của con người.

Đại dịch và rối loạn xã hội đang diễn ra đã ảnh hưởng đến thói quen hôn ở một mức độ nào đó.

Krueger Chỉ ra hai tác động trái ngược nhau mà ông tìm thấy trong liệu pháp tâm lý: đại dịch.

Kruger nói: “Một mối quan hệ không có nụ hôn cũng giống như một nụ hôn. Sự quyến rũ của một nhà nghỉ giá rẻ. Anh ấy cũng đưa ra lời khuyên cho những cặp đôi muốn gặp nhau gần: “Hãy tiếp tục hôn nhau cho đến khi cả hai đắm say trong tình yêu.” – Shao An (SCMP)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *