Vượt qua hội chứng mệt mỏi vào đầu mùa xuân

Theo quy luật sinh trưởng vật lý, kể cả những người không dùng cáng cũng khó tránh khỏi sự mệt mỏi trong những ngày xuống sắc. Đây là lý do tại sao nhiều người bị bệnh trước lễ hội mùa xuân. Chỉ còn vài ngày nữa là đến mùa xuân, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Đây cũng là lý do vì sao các phòng khám cuối năm thường đắt khách, vì người dân lo lắng dịch bệnh sẽ tiếp diễn. năm sau. Quanh năm, ai cũng mong sớm khỏi bệnh, vui Tết. Người mắc kẹt ở nơi tình dục chậm chạp không vượt qua được bệnh tật, bệnh tật không thể mất đi, chỉ có người câu cá thành công mới là… bác sĩ.

Cũng giống như các bác sĩ phương Tây, hội chứng “mệt mỏi nhập cảnh” “Từ lâu, mùa xuân không còn xa lạ, vì cuối đông, có rất nhiều người nghỉ ốm, mất ngủ, đau đầu, yếu chân tay, rồi tử vong. … … Ở một số nước thiếu thuốc đặc trị, chẳng hạn như Đức, các bác sĩ không ca tụng loại thuốc chống suy nhược thần kinh nào, ngược lại, sau nhiều năm lúng túng, họ đã quay trở lại với kinh nghiệm của y học dân gian. Giáo pháp của Kneipp đã giành giải nhất? Bác sĩ tu viện nổi tiếng ở thế kỷ 19 đã trở thành bác sĩ hoàng gia của Áo nhờ tự học y học Theo Kneipp, mùa nào cũng là để giải quyết tình trạng của người Palestine. D. Bệnh tật, không bị ốm, không được thoải mái, phải thông qua kế hoạch điều trị ít nhất 2 tuần, bao gồm các yếu tố sau:

– Hít thở không khí trong lành ngoài trời ít nhất 30 phút, nhưng không quá 60 phút, tốt nhất là sáng sớm Làm vườn. Nếu bạn không thể làm việc đó, hãy chọn đi bộ nửa giờ. Do đó, hormone serotonin được tiết ra đủ để giúp cơ thể bình tĩnh cả ngày và sau đó chìm vào giấc ngủ vào ban đêm. – Hãy tắm bằng nước nóng và lạnh vào buổi sáng hôm trước Miễn là bạn nhớ để nước lạnh và nước nóng và nước máy luân phiên chảy qua cột sống của bạn, Thời gian tắm không cần quá 10 phút Các nhà nghiên cứu phương pháp Kneipp Ph và AACTử cung; Không những kháng thể có thể được tổng hợp nhanh hơn nhờ tác động nóng và lạnh của nước, mà còn có thể ổn định huyết áp, cho dù huyết áp cao hay thấp .—— Xoa bóp hai bên cột sống, xoa bóp vùng thần kinh giao cảm. , thông qua giác hút hoặc Âm thanh bộ gõ.

– Giảm kẹo, giảm rượu, tránh giải độc trong quá trình hút thuốc để giải độc gan, thận trái, khoang ruột và các cơ quan khác, có cơ hội thư giãn.

Uống ít nhất 2,5 lít nước trong giờ làm việc.

– Trong quá trình sử dụng, hãy làm sạch ruột bằng sữa chua, bắp cải chua và các loại thực phẩm khác mỗi ngày.

Phương pháp điều trị đơn giản của Sebastian Kneipp không thể trường tồn với thời gian Tiếp tục, nếu không hợp lệ. Thực tế đã chứng minh rằng dù theo trường phái nào, các bác sĩ châu Âu đều áp dụng phương pháp Kneipp ít nhiều theo quan điểm cụ thể của ông, nhưng không ai chỉ trích nó.

TS Lương Lễ Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *