Bệnh cao tuổi và hành vi tình dục

Trả lời:

Hầu hết người cao tuổi vẫn có ham muốn tình dục, nhưng nếu họ biết nhiều hơn về tình hình và dám vượt qua định kiến ​​xã hội và rào cản tâm lý (sợ hãi, không dám thể hiện ham muốn tình dục), đời sống tình dục của họ vẫn thỏa đáng. Giữ lại hoạt động tình dục là một cách tốt để mở rộng khả năng này, mặc dù khi thời gian trôi qua, khả năng đáp ứng tình dục đã giảm.

Ở phụ nữ cao tuổi, có những thay đổi trong âm đạo, chẳng hạn như giảm độ đàn hồi. Tuy nhiên, những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến khả năng tận hưởng tình dục của bạn. Tác dụng lớn nhất đối với khoái cảm là giảm bài tiết chất nhầy. Do đó, ở độ tuổi này, nhiều phụ nữ cần bôi trơn.

Ở nam giới, cương cứng đòi hỏi nhiều thời gian hơn, và chất lượng cuộc sống không bằng trẻ em. Khi tôi muốn xuất tinh, ý thức của tôi dường như ngắn hơn. Sau khi đạt cực khoái, sự cương cứng giảm nhanh chóng và phải mất một thời gian dài để sự cương cứng phục hồi.

Một số vấn đề sức khỏe sau đây đã ảnh hưởng đến hành vi tình dục ít nhiều:

– Người mắc bệnh tim: Những người mắc bệnh tim thường lo lắng rằng tình dục sẽ khiến nó quay trở lại. Nếu bệnh nhân làm theo hướng dẫn của bác sĩ, nguy cơ này thực sự rất thấp. Hầu hết những người bị đau tim có thể quan hệ tình dục trở lại sau 12 đến 16 tuần.

– Bệnh tiểu đường: Hầu hết bệnh nhân không có vấn đề về tình dục, nhưng bệnh tiểu đường là một trong số ít các bệnh có thể gây ra yếu sinh lý. Trong hầu hết các trường hợp, điều trị làm việc tốt.

– Đột quỵ: Đột quỵ hiếm khi làm hỏng chức năng tình dục và hoạt động tình dục sẽ không gây ra đột quỵ. Thay đổi tư thế tình dục hoặc sử dụng các thiết bị hỗ trợ có thể là một điều trị tốt cho điểm yếu hoặc tê liệt. Viêm khớp: Đau khớp hạn chế hoạt động tình dục. Một số loại thuốc này có thể làm giảm ham muốn tình dục. Tập thể dục, tắm nước nóng và thay đổi tư thế hoạt động tốt.

Cắt tử cung: N & # 7871; u thực hiện đúng phương pháp, thao tác này không ảnh hưởng đến chức năng tình dục. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng gặp bác sĩ để cải thiện lòng tự trọng của bạn.

– Phẫu thuật cắt bỏ vú: Mặc dù khả năng đáp ứng với quan hệ tình dục là có hệ thống, phụ nữ cũng có thể giảm. Libido cảm thấy cơ thể không còn hấp dẫn vì nội tâm. Chồng phải hỗ trợ vợ thông qua sự dịu dàng, tử tế và thể hiện tình yêu … tạo hứng thú và ấm áp cho vợ.

– Giảm tê liệt tiền: Nếu được thực hiện tốt, thao tác này sẽ không ảnh hưởng đến sự cương cứng chi phối dương vật. Tỷ lệ khó cương cứng sau phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt là 5% đến 10% .

Dao Xu Shandong, Sức khỏe và Cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *