Tâm thất và viêm đại tràng

Trả lời:

Trong Đông y, suy tâm thất có chức năng ứ máu, tiêu chảy và giảm đau, điều hòa máu, hoạt động máu, kinh doanh, giảm đau, nhuận tràng, giao tiếp; thuốc bổ nhân sâm tức giận, mật ong cho lá lách, hữu ích Gas, nhảy táo. Bốn chất này thường được sử dụng để điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt là viêm đại tràng.

Tuy nhiên, sự kết hợp của họ với liều lượng cụ thể phải tuân theo các nguyên tắc nhất định. Một số quy tắc không được sử dụng tùy ý. Để kết thúc này, bệnh nhân phải được bác sĩ kiểm tra và kiểm tra cẩn thận để xác định hình thức và mức độ nghiêm trọng của bệnh, và một đơn thuốc thích hợp được xây dựng trên cơ sở này.

— Đối với tình huống của bạn, chúng tôi không biết tình huống cụ thể là gì và liều lượng bạn đang dùng, vì vậy rất khó để cung cấp tư vấn chính xác. Tuy nhiên, nếu bạn đã dùng thuốc theo toa và bạn thấy rằng sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể và sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể, bạn có thể tiếp tục sử dụng nó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện tình trạng nhanh hơn và ổn định hơn, chuyến thăm của bác sĩ và lời khuyên cụ thể sẽ không bao giờ là dư thừa.

Hoh Khánh Toàn, KH & S

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *