Mất ngủ, nghiện ma túy và những thứ tương tự

Giờ làm việc: phong bì

Trả lời:

Giấc ngủ và giấc ngủ cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe. Mất ngủ hoặc ngủ quá nhiều là các bệnh nội khoa liên quan đến hoạt động thần kinh và thần kinh của mọi người – mất ngủ là triệu chứng của nhiều bệnh tâm thần, như căng thẳng, lo lắng, ám ảnh, trầm cảm, tâm thần phân liệt và nhiều bệnh tâm thần khác. Khi nguyên nhân hoặc các yếu tố liên quan không thể được tìm thấy, điều này là vô căn, nhưng nó rất hiếm. Bạn nói rằng bạn thường khó ngủ, nhưng bạn không chỉ định loại khó ngủ hoặc các triệu chứng kèm theo khác, vì vậy bạn có thể không thể đưa ra khuyến nghị phù hợp. Sẽ có giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, trong các xã hội phát triển, các yếu tố môi trường có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhiều người. Cho dù bạn sẽ làm việc rất nhiều vì căng thẳng, nếu đây là trường hợp, sẽ không quá khó để giải quyết vấn đề này.

Trong nguyên tắc ngủ sâu của Pháp là “cường độ ngủ = phục hồi”, nguyên tắc đầu tiên của La là chú ý sử dụng đủ năng lượng trong suốt cả ngày (không bị quá tải hoặc nhiều như bạn nói). Nguyên tắc cuối cùng là sử dụng và dành một chút thời gian để thư giãn trong ngày làm việc để giảm bớt sự tích tụ của sự mệt mỏi (mỗi lần 5 phút).

Hiện tại, mặc dù được quản lý chặt chẽ, vẫn có một số công ty. Các loại thuốc này cung cấp cho người dùng một số loại thuốc không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Các loại thuốc này đã bị đình chỉ bởi bộ phận giám sát và quản lý thuốc của Bộ Y tế và đã được thông báo rộng rãi cho bệnh viện, vì vậy họ cũng đã thông báo cho bác sĩ. Bạn nên tham khảo nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn để biết thông tin cụ thể hơn.

Bác sĩ CKII Phạm Văn Tru

Bệnh viện tâm thần thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *