Sự quyến rũ của sữa tắm thơm

Nếu vẻ đẹp phản ánh vẻ đẹp của bầu trời, thì mùi hương là một tấm gương, phản ánh tính cách phụ nữ và thẩm mỹ nội thất. Một cô gái tràn đầy tự tin vào sự quyến rũ của mình sẽ không bao giờ “đánh rơi” nước hoa trong việc theo đuổi cái đẹp, mà nuôi dưỡng vẻ đẹp lâu dài.

Một cô gái xinh đẹp luôn biết cách quyến rũ với nước hoa da của mình. Hàng trăm vũ khí đã thu hút sự chú ý. Nhưng không thể phủ nhận rằng nước hoa mới là vũ khí mềm và bền. Một người có thể gặp “bệnh tim” khi lần đầu tiếp xúc với bạn và cảm thấy khó chịu khi vô tình chạm vào da bạn. Nhưng đằng sau những ấn tượng đầu tiên này, mùi âm thầm dụ dỗ họ. Nghe bẩm sinh cực kỳ nhạy cảm. Bạn có thể “chộp lấy” điều này để toát ra một mùi thơm của đam mê và cảm xúc.

Nếu bạn có kế hoạch hy sinh một số tiền để sở hữu một chai nước hoa đắt tiền để tạo ra một mùi hương “quyến rũ”, thì bạn nên cân nhắc, có nhiều cách khác để làm cho làn da mềm mại, thơm tho không Đắt tiền, kể cả nước hoa. Sự quyến rũ và tình cảm của cô.

Nhiều cô gái coi đây là nét quyến rũ của “nước hoa”. Một số hương vị, chẳng hạn như sữa tắm LUX, có thể giúp bạn lưu lại trên da hàng giờ. Sữa tắm LUX được phát triển bởi các chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới, với hương thơm, được chiết xuất từ ​​nhiều loại hoa và tinh chất quý giá, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và thơm tho. -S Dòng nước hoa LUX mới .

– Bạn có thể chọn LUX Soft Touch, sử dụng tinh dầu hoa hồng nguyên chất của Pháp để mềm mại và mịn màng. LUX Magic Spell được chiết xuất từ ​​tinh dầu của hoa lan đen và hoa oải hương, mang lại hương thơm lâu dài trên da. LUX Fresh Splash mang đến hương thơm tươi mát cho chiết xuất táo xanh và fleur-de-lys. LUX White Impress có tinh chất dâu, mật ong và pha lê, giúp da sáng và bóng.

(Nguồn: Lux)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *