Bí mật của một nữ bác sĩ đã giảm 61 kg

Nhìn vào hình ảnh của bác sĩ Shalini hiện tại, hầu như không ai nghĩ rằng cô nặng 118 kg 10 năm trước. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô uống thuốc được 2 năm, thử nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân, nhưng hiệu quả không tốt.

“Tôi đã sử dụng phương pháp giảm cân yoyo và giảm cân, nhưng mọi thứ đã hồi phục.” Bác sĩ nói. Năm 2011, khi Shalini xác định lối sống của mình, mọi thứ bắt đầu thay đổi, tập trung 80% sự chú ý của anh vào chế độ ăn uống và 20% sự chú ý của anh vào việc tập luyện. Sự thay đổi này xuất phát từ sự lo lắng của Shalini khi anh thấy cha mình (cũng là một bệnh nhân tiểu đường) được chẩn đoán mắc bệnh thận tiến triển. Các bác sĩ không tham gia vào việc giảm carbohydrate. Cô nói: “Mỗi ngày tôi vẫn thích các loại thực phẩm giàu tinh bột. Tôi ăn cơm và luyện tập ở nhà. Tuy nhiên, tôi ăn ít và tiết kiệm. Trong chế độ ăn kiêng này, Shalini dành ít hơn 6 tháng. Cô đã giảm 44 kg. Trong 4 năm tiếp theo, cô duy trì cân nặng 70 kg. Vào tháng 12 năm 2015, cô đã giảm thêm 14 kg xuống còn 60 kg. Shalini quyết định giúp những người thân yêu của mình giảm cân. (Ảnh: Châu Á số 1)

Shalini đã gặp chồng mình, bác sĩ M. Yuveneswara (ông Yuveneswara) trong thời gian thực tập tại bệnh viện Klang. Ông Juvenswara nặng 135 kg. Nhưng trong vòng 6 tháng, cân nặng đã giảm xuống còn 80 kg. Devaki Duraisingam đã lấy lại cân nặng lý tưởng ở tuổi 50. Năm 2010, mẹ cô bị ngã và trải qua phẫu thuật cột sống, và sau đó bắt đầu tăng cân. Tiến sĩ Shalini chỉ giảm được 57 kg. Cuộc thi sắc đẹp .

Sau khi giảm cân thành công, Shalini và chồng đã tổ chức một khóa tư vấn trực tuyến, thu hút 2.000 sinh viên đến từ 11 quốc gia / khu vực. 2017 Vào tháng 10, hai vợ chồng đã mở một lớp khiêu vũ Zumba để giúp mọi người giảm cân. Ban đầu, họ cùng nhau dẫn dắt lớp học, nhưng bác sĩ Yuveneswara đã phải dừng công việc này sau khi mở phòng khám riêng của mình. Mẹ của Shalini. Giảng viên cũng trở thành một giảng viên của Zumba. Thực hiện các khóa học. Năm 2015, cô Devaki bắt đầu từ Zumba và tăng từ 96 kg lên 59 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Cha của Shalini cũng tham gia Ông mất vào tháng 6. Sau khi cha cha qua đời, Shalini bắt đầu nhiều lớp học Zumba hơn để giúp nhiều người cải thiện sức khỏe và thể lực .

Hoài Thu (theo “Châu Á số 1”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *