Hoặc chảy máu răng

Trả lời:

Tôi mắc bệnh nha chu của người trẻ. Cho đến nay, nguyên nhân trực tiếp của bệnh vẫn chưa được xác định. Những người bị viêm quanh răng sẽ có rất nhiều cao răng và mảng bám. Đây là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi trong miệng và gây viêm nướu. Trong quá trình dài, các độc tố do vi khuẩn sản xuất có thể gây viêm nướu, gây ra phản ứng miễn dịch, phá hủy dần dần các mô nướu quanh răng, dẫn đến viêm nha chu. Ngoài ra, những bệnh nhân này thường mắc các bệnh hệ thống khác, chẳng hạn như tiểu đường, bệnh gan … các khớp thường bị lệch hoặc sai lệch.

Viêm nướu, các triệu chứng viêm miệng bao gồm:

– đỏ, sưng nướu và đau sẽ dễ dàng chảy ra khi va chạm, nếu nghiêm trọng, nó sẽ tự nhiên chảy ra.

– Hơi thở, lời nói Và mùi khó chịu .

– Rất nhiều cao răng .

– Có nướu có mủ, nướu dài và nướu. .

– Đau cùn răng và nướu.

Bệnh nha chu được chia thành bốn giai đoạn từ nhẹ đến nặng. Giai đoạn đầu: viêm nướu chỉ bị viêm nhẹ hoặc không ảnh hưởng đến dây cáp hỗ trợ và xương ổ răng quanh răng .

Giữa kỳ: viêm có lợi và túi có mủ sâu khoảng 3 mm. Xương ổ răng hấp thụ rất ít và không có răng lỏng lẻo.

Giai đoạn mãn tính: viêm có lợi, mở, mủ, sâu khoảng 4-5 mm. Loại bỏ xương. Răng lung lay ít. Giai đoạn nặng: viêm nướu nặng, mụn mủ sâu hơn 5 mm. Lỗ mở lớn, xương ổ răng được hấp thụ mạnh và răng bị lỏng.

Có hai phương pháp điều trị. Điều trị bảo tồn của ba cơ thể đầu tiên và phẫu thuật muộn. Tình trạng của con bạn có thể được điều trị như sau: Vệ sinh răng miệng thường xuyên: đánh răng đúng cách, sử dụng nước súc miệng để loại bỏ vi khuẩn trong miệng, bạn có thể sử dụng nước như givalex, Listerine, TB. Kiểm tra răng của bạn 3 tháng một lần tại phòng khám nha khoa để loại bỏ cao răng và điều trị sâu răng và viêm tủy nếu cần thiết. Thuốc chống viêm có thể được sử dụng tại chỗ, chẳng hạn như suadolor, BT 98, RK 94 … điểm v trên nướu2-3 lần một ngày. -Nếu xảy ra nhiễm trùng răng nghiêm trọng hoặc cấp tính, nên sử dụng kháng sinh khắp cơ thể và kiểm tra bởi nha sĩ. Đồng thời, cần kiểm tra và phát hiện các bệnh khác. -Dr Mac Cam Thủy, Sức khỏe và Cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *