Ngành nào sẽ bị cấm vào năm 2021?

Lời khuyên dành cho luật sư: Theo Điều 6 của Luật Đầu tư năm 2020, từ ngày 1 tháng 1 năm 2021, đầu tư thương mại bị cấm trong 8 trường hợp sau đây.

1. Buôn bán thuốc gây nghiện theo Phụ lục I. Phụ lục của pháp luật 2. Buôn bán hóa chất và khoáng sản quy định tại Phụ lục II của luật. 3. Viện trong Phụ lục I của Công ước quốc tế Theo Phụ lục III của luật, các mẫu động vật và thực vật hoang dã được liệt kê đang buôn bán các loài động vật và thực vật hoang dã đang bị đe dọa tuyệt chủng, theo mẫu của động vật rừng, động vật và động vật thủy sinh thuộc loại thứ nhất đang trên bờ tuyệt chủng, dù chúng hiếm hay hiếm, đều từ tự nhiên.

4. Kinh doanh mại dâm

5. Bán người, mô, xác chết, nội tạng người, thai nhi.

6. Hoạt động thương mại liên quan đến sinh sản vô tính của con người. –7. Kinh doanh pháo.

8. Dịch vụ đòi nợ.

trong Để phân tích, thử nghiệm, nghiên cứu khoa học, sản xuất y tế và dược phẩm, điều tra tội phạm, bảo vệ và bảo vệ an ninh, việc sản xuất và sử dụng các sản phẩm được đề cập trong các trường hợp 1, 2 và 3 ở trên tuân thủ các quy định của chính phủ.

Do đó, so với các quy định hiện hành, đầu tư năm 2020 đã tăng hai trường hợp cấm hoạt động. Đầu tư kinh doanh là một doanh nghiệp của pháo và một dịch vụ thu nợ.

Luật mới cũng quy định rõ ràng nghiêm cấm các hoạt động đầu tư thương mại liên quan đến con người (nghĩa là cấm mua bán cơ thể người và cơ thể người). – “Luật đầu tư năm 2020” sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2021 và sẽ thay thế “Luật đầu tư năm 2014”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *