Cách nhận khuyến mãi “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà tặng”

Trước tiên, bạn có thể truy cập địa chỉ sau: smartlink.tcao.vn; nhập mã giá (số sê-ri bao gồm 8 ký tự chữ và số) được gửi bởi Smartlink qua SMS; nhấp vào hộp “Kiểm tra” để xem mã giá. Mỗi mã đổi quà chỉ được áp dụng cho tài khoản mà khách hàng đã đăng ký để nhận mã quà tặng. Nếu bạn nhập lỗi hoặc nhập lại mã rút tiền đã được đăng ký với tài khoản khác, hệ thống sẽ tự động thông báo cho bạn về lỗi sau: “Thông tin không chính xác”. Khách hàng xác minh và nhập lại mã thưởng.

Khách hàng nhập mã phần thưởng chính xác sẽ bị trầy xước bởi quà tặng của chương trình. Mỗi khách hàng có thể cạo tối đa 5 lần để nhận phần thưởng, những khách hàng cào hầu hết lớp phủ thẻ cào sẽ có thời gian đếm ngược 5 giây trước khi tặng quà. Khi thời gian kết thúc, khách hàng sẽ đợi hệ thống hiển thị phần thưởng trên thẻ cào (tùy thuộc vào tốc độ internet hoặc tốc độ internet 3G, nó sẽ hiển thị nhanh hay chậm). Đầu tiên, khách hàng đăng ký hoặc đăng nhập vào hệ thống để lưu phần thưởng trong giỏ quà tặng. Sau khi hoàn thành các bước đăng ký hoặc kết nối, khách hàng truy cập địa chỉ email để đăng ký, sau đó nhấp vào liên kết do Tcao.vn cung cấp để quay lại smartlink.tcao.vn và bắt đầu từ đầu cho đến khi hết phần thưởng cào. – Sau đó, khách hàng nhấp vào “giỏ phần thưởng” để xem chi tiết về phần thưởng của họ. Khách hàng có thể nhấp vào “Hủy” để từ chối hoặc nhấp vào “Chấp nhận” (nếu đồng ý). Xin lưu ý rằng khách hàng có thể nhận tối đa 5 hoa hồng và tối đa 5 phần thưởng trong giỏ quà tặng, mỗi khách hàng sẽ chỉ nhận được một món quà từ danh sách quà tặng được hiển thị trong giỏ phần thưởng; nếu khách hàng không nhấn “Ưu đãi in” “Phiếu quà tặng”, phần thưởng sẽ tự động bị hủy trong vòng 24 giờ, nếu khách hàng nhấn nút này để in phiếu giảm giá nhưng không đến địa điểm tài trợ phần thưởng, phần thưởng sẽ tự động bị hủy sau 7 ngày. Sau khi chọn phần thưởng “Nhận”, trước khi in phiếu giảm giá của người chiến thắng, khách hàng nhập ID hoặc số hộ chiếu và số điện thoại trước khi nhận phần thưởng. Thông tin này sẽ được sử dụng để kiểm tra và xác minh quà tặng trước khi trao phần thưởng cho khách hàng.

Nếu bạn chuyển món quà cho người khác, nhà tài trợ quà tặng (đại diện cửa hàng) (nhà tài trợ của món quà) sẽ liên hệ với người chiến thắng dựa trên số điện thoại đã đăng ký của khách hàng để chuyển món quà.

Sau khi cập nhật thông tin hoàn tất, khách hàng xác nhận có nhận phần thưởng hay không. Nếu bạn đồng ý, bạn sẽ in người chiến thắng đến cửa hàng và đại lý nhà tài trợ quà tặng sẽ nhận được giải thưởng.

Khách hàng phải liên hệ với cửa hàng phần thưởng theo số đường dây nóng trên phiếu giảm giá trước khi họ có thể nhận được dịch vụ giải thưởng tốt nhất, trong vòng 7 ngày sau khi nhận phần thưởng, mang theo vé trúng thưởng hoặc ảnh chụp màn hình của giải thưởng chiến thắng (nếu không được in).

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 04 66810840 .

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *