Thời kỳ phẫu thuật

Trả lời:

Đáy chậu là phần nông của sàn chậu, dài khoảng 3-5 cm. Mục đích của phẫu thuật tầng sinh môn là mở rộng lối ra của thai nhi trong ba tháng đầu. Thủ tục này phù hợp để có thể làm rách cơ thắt hậu môn, có dấu hiệu suy thai (suy tim khi sinh), dụng cụ phẫu thuật để can thiệp phá thai, mẹ không thể có cảm giác mở rộng đáy chậu và bạn muốn có thai nhanh chóng.

Thời gian để cắt kim phụ thuộc vào loại chỉ. Niêm mạc và cơ bắp thường được khâu bằng chỉ tự chảy sau 3 tuần, trong khi da thường được khâu bằng chỉ nylon và phải được loại bỏ sau 5 – 7 ngày. Nếu người phụ nữ rời bệnh viện sớm, nữ hộ sinh sẽ về nhà để tháo chỉ mà không gây đau đớn. đáy chậu. . Bạn có thể sử dụng miếng đệm hoặc thuốc giảm đau. Nếu cơn đau nghiêm trọng, bác sĩ nên kiểm tra thiệt hại cho xương sống. Thông thường, phụ nữ thoát khỏi cơn đau sau khi cắt chỉ, nhưng cảm giác này sẽ kéo dài trong khoảng 3 tuần.

Trong thời kỳ mà không ai biết, nếu bạn lo lắng rằng nước tiểu của bạn sẽ làm vết khâu, bạn sẽ đi tiểu và rửa sạch khi tắm. hoa sen. Đừng lo lắng về vấn đề đại tiện và đại tiện thường có thể bị trì hoãn vài ngày sau khi sinh.

Về chăm sóc vết thương hoặc nước mắt tầng sinh môn, trong bệnh viện, trong sản khoa, phụ nữ được làm sạch bởi một nữ hộ sinh trộn với rượu để diệt vi khuẩn, và thuốc diệt nấm được áp dụng cho chỉ khâu để chữa lành vết sẹo. Khi bạn về nhà, bạn có thể rửa nó trong nước trưởng thành bằng xà phòng thơm hoặc xà phòng trung tính và làm khô nó mỗi ngày. Một máy sấy tóc có thể được sử dụng để nhanh chóng làm khô các mũi khâu. Đồ lót mở nên được mặc.

– Phẫu thuật tầng sinh môn không phải là yếu tố duy nhất ức chế ham muốn tình dục. Người giữ trẻ, mệt mỏi do cho con bú vào ban đêm (hormone sản xuất sữa cũng ức chế ham muốn). Do đó, vợ chồng nên dần dần lặp lại giao hợp, đôi khi là một nhiệm vụ khó khăn.

50% phụ nữ trải qua phẫu thuật cắt bỏ đáy chậu phải có quan hệ tình dục vào lần tới, nhưng khả năng rách là rất nhỏ. Hồng Anh, giám đốc và xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *