10 tư thế làm cho tình dục thú vị hơn

Ngồi trên đùi – tư thế này không chỉ giúp định hình hông và chân, mà còn giúp máu lưu thông đến bộ phận sinh dục. Debbie Mandel, một chuyên gia về thể hình và căng thẳng, tin rằng, Ind Indge căng thẳng: Một người phụ nữ có kế hoạch bảy bước có thể khôi phục lại hạnh phúc và tự phát trong cuộc sống: Một số phụ nữ cần tập thể dục để giữ cho máu chảy. “Khi bạn đang yêu, hãy đến bộ phận sinh dục để giúp tạo ra hạnh phúc”, cô đề nghị tập ngồi trên đôi chân của bạn.

Hai tay thẳng trước mặt, hai chân rộng bằng vai, gót trên mặt đất và hông dưới, tưởng tượng ngồi trên ghế. Bạn ngồi càng thấp, hiệu quả càng tốt. Khi bạn duỗi thẳng cơ thể, bước gót chân xuống sàn và nhét bụng vào. Làm chậm và lặp lại 10 đến 15 lần.

Vị trí em bé

Sự linh hoạt luôn liên quan đến tình yêu thú vị. Đây là lý do tại sao Marta Montenegro, một chuyên gia thể dục và người tạo ra loạt DVD Montenegro Metho (Phương pháp Montenegro), đề xuất một số tư thế để thư giãn cơ thể cho tình yêu. , Rất thích hợp cho các vị trí tình yêu truyền thống. Người học viên nằm ngửa, quỳ trên ngực. Dùng bàn tay nắm lấy mép ngoài của bàn chân, sao cho đầu gối hướng xuống sàn. Giữ mắt cá chân và đầu gối thẳng hàng sao cho hai chân vuông góc với sàn nhà. Nhấn xuống bằng tay để kéo căng cơ đùi. Bạn cũng có thể cuộn tròn xương đuôi của bạn để giảm áp lực trở lại. Duy trì vị trí này trong 3-5 phút.

Bài tập sàn chậu

Mandel nói rằng phụ nữ bị đau lưng dưới, ảnh hưởng đến tư thế và ham muốn tình dục. Các cơ sàn chậu giúp tăng cường sức mạnh của lưng giữa và dưới.

Nằm ngửa, gập đầu gối, đặt chân xuống đất, từ vai đến vai. Nâng hông của bạn để toàn bộ cơ thể của bạn giống như một cây cầu. Phẫu thuật thẩm mỹ bụng, trong khi đóng đầu gối. Từ từ hạ mình xuống sàn và lặp lại 20 đến 25 lần.

Tập thể dục với bắp tay

Giữ tạ và nâng nó 15 hoặc 20 lần để tập bắp tay. -Mandel giải thích rằng nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng testosterone đóng vai trò trong ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Tập thể dục làm tăng nồng độ hormone một cách tự nhiên và lành mạnh. Yêu thương nhiều hơn. Mandel khuyên bạn nên nằm nghiêng – nhấc một chân lên, đẩy về phía trước, uốn cong đầu gối trước, sau đó để gối sau chạm sàn, giữ cả hai gối ở góc 90 độ. Lặp lại tư thế này 5 lần cho mỗi bên, sau đó nâng dần lên 10 lần.

— Kegel (Kegel)

Theo huấn luyện viên Karena Dawn ở Los Angeles, Mỹ, Kegel giúp tăng cường cơ bắp đáy chậu và là một cơ quan trọng cho quan hệ tình dục. Kegel hiểu sự chuyển động và co thắt của cơ đáy chậu. Tăng cường cơ bắp ở khu vực âm đạo rất tốt cho quan hệ tình dục, tăng khả năng đạt cực khoái, đồng thời ngăn phụ nữ đi tiểu, tiểu không tự chủ và sa xương chậu. Cơ xương chậu (cơ kiểm soát đi tiểu). Giữ trong 5 giây, thư giãn và lặp lại. Tập thể dục ít nhất 5 phút mỗi ngày.

Cơ bụng

Có hơn 20 cơ ở vòng thứ hai. Theo Montenegro, thực hiện các cơ này sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe cần thiết để giúp cơ thể duy trì cân nặng mà không “quá tải” “trở lại” Cơ bắp.

Đặt hai bàn tay xuống sàn. Đặt bàn chân lên một quả bóng lớn chắc chắn và giữ thẳng lưng. Kéo quả bóng về phía ngực, sau đó đẩy nó ra, và dùng cơ bụng để kéo gối về phía bạn Sau đó đẩy hai chân ra phía ngoài. Giữ thẳng lưng, siết hông và không di chuyển phần thân trên của bạn. Tập 3, 10 lần mỗi lần.

Plywood Posture-New York (Hoa Kỳ) chuyên về trị liệu sức khỏe và tình dục Nhà tâm lý học, tiến sĩ Madeleine Castellanos cho biết, bài tập này rất phù hợp với cẳng tay, dạ dày, hai bên, đùi và mông. Giữ cơ thể thẳng và đều, tránh nâng hông. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây, sau đó thư giãn trong vài giây. Sau đó lặp lại 10 lần.

Tư thế cầu đơn

Theo bác sĩ Castellanos, bài tập này có thể tăng cường cơ lưng dưới và cơ lưng dưới, mông và hông. Bằng cách tăng cường sức mạnh và sức chịu đựng của các cơ này, hãy tập thể dục Nó có thể giúp phụ nữ tăng cường khả năng tình dục của họ.

Học viên nằm ngửa, đặt hai tay xuống bên cạnh cơ thể, nâng chân lên. Mông và siết chặt mông. Tiếp tục nâng cơ thể cho đến khi chỉ chạm vào lưng, vai, cẳng tay và bàn chân Giữ vị trí này trong khoảng 10 giây, thở đều, sau đó từ từ hạ xuống sàn và thư giãn trong vài giây, sau đó lặp lại 3 lần, 10 lần mỗi lần.n

Theo bác sĩ Castellanos, cơ bắp đùi thường được sử dụng để giải trí, và chúng mệt mỏi và run rẩy nhanh chóng. Thực hiện các bài tập sau bằng cách thực hiện các bài tập sau:

Ngồi xuống ghế thẳng với hai chân vuông góc với sàn và hai chân hướng xuống sàn. Giữ đầu gối và đùi của bạn nâng cao, từ từ nâng từng chân để duỗi thẳng đùi, sau đó từ từ hạ sàn. Làm 10 lần trên mỗi chân. -Khanh Vy (theo ngày phụ nữ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *