Học thức ăn kiêng nhà thơ

1. Ăn nhiều bữa nhỏ, trong suốt kỳ thi, bạn nên giúp trẻ ăn no và bỏ bữa. Điều này là hoàn toàn nên tránh. Ăn thêm ba bữa sẽ cung cấp cho cơ thể và não những chất dinh dưỡng cần thiết để giúp nó hoạt động hiệu quả và giúp con bạn vượt qua kỳ thi tốt nhất. Đồng thời, nó sẽ khiến con bạn tràn đầy năng lượng và tránh xa những thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo không lành mạnh.

Ảnh: 123rf

2. Đừng bỏ bữa sáng – Cho dù bạn có làm bài kiểm tra hay không, khuyến khích con bạn không ăn sáng. Một bữa sáng lành mạnh sẽ cung cấp cho bạn năng lượng trong suốt cả ngày. Bạn cần kết hợp các chất dinh dưỡng cơ bản như chất xơ, protein và canxi vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ. Trái cây tươi hoặc khô, sữa và ngũ cốc là những lựa chọn tốt cho bữa sáng.

3. Ăn nhiều trái cây tươi

Thêm nhiều trái cây tươi vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ. Trái cây có khả năng tuyệt vời để cải thiện chức năng não. Ngoài đường tự nhiên, cơ thể con người cũng bổ sung năng lượng sạch. Ngoài ra, các loại trái cây như quả việt quất là một nguồn tốt của nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cần thiết, có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

4. Ăn nhiều rau lá

giống như trái cây và rau quả. Rau lá xanh cũng là thực phẩm phải thử vì chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa và rất hữu ích để giữ cho trẻ khỏe mạnh và vượt qua các bài kiểm tra căng thẳng. . Cải thiện các loại rau như bông cải xanh, ớt ngọt, rau bina và các loại rau khác …

5. Ăn vặt rất tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, đồ ăn nhẹ hàng ngày là cần thiết, nhưng hãy đảm bảo chúng tốt cho sức khỏe. Kết hợp các món ăn như chuối, bánh mì bơ đậu phộng, cà rốt, khoai tây nướng và phô mai để giúp con bạn ăn vặt. Tránh đồ ăn nhẹ không lành mạnh giàu chất béo và đường.

6. Tránh dùng thực phẩm bổ sung – trong khi thử nghiệm, không cho trẻ ăn thực phẩm chức năng (trừ khi có chỉ định của bác sĩ). Bạn có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và khoáng chất của con bạn thông qua chế độ ăn uống hàng ngày.

7. Uống nhiều nước

Khi chuẩn bị cho kỳ thi, hãy nhắc nhở con uống nhiều nước để tránh mất nước. Bạn cũng có thể trao đổi các món ăn với nước dừa, nước trái cây và trà xanh để có thêm chất chống oxy hóa. Nói không với đồ uống chứa caffein như cà phê và caffeine, vì chúng có vị chua và có thể khiến trẻ lo lắng.

Hương Giang (theo magforwomen)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *