Làm thế nào để thai nhi phát triển bình thường và khỏe mạnh?

Trả lời:

Bạn đang mang thai và bỏ thai trong ba tháng đầu. Có nhiều lý do, nhưng lý do phổ biến nhất để chấm dứt thai kỳ trong hai tháng đầu là trứng bất thường (kết hợp tinh trùng và trứng). Đừng lo lắng về lịch trình, việc mang thai của bạn vẫn có thể diễn ra bình thường trong tương lai. Bạn hiện đang mang thai được 5 tuần và bạn phải thường xuyên theo dõi cuộc hẹn của bác sĩ LỚP để tiến hành kiểm tra và xét nghiệm để tìm hiểu xem bạn có mắc bệnh gì không. Ngoài ra, bà bầu nên dùng thực phẩm bổ sung với số lượng theo chỉ định của bác sĩ.

Thông thường, đối với trẻ từ 6 tuần tuổi trở lên, tim thai có thể được nhìn thấy qua siêu âm. Trong quá trình theo dõi, bác sĩ sẽ cho bạn biết nếu thai của bạn bình thường và nếu có bất thường, và sẽ cung cấp cho bạn điều trị.

Thắc mắc:

Đội tuyển quốc tế DKT Việt Nam Tầng 6, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đường Trần Thái Tông, tòa nhà Intracom, Tel: (04) 3795 0788 Email: tuvan_skss@dktvietnam.org Trang web: http: //delphi.com.vn— Gửi câu hỏi về lời khuyên về sức khỏe đến địa chỉ: hút máu@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *