Chuẩn bị cho kỳ thi tuyến tiền liệt

Trả lời:

Hai câu trên không đúng. Một người đàn ông có thể xuất tinh khi cởi quần, nhưng hiện tượng này sẽ sớm biến mất. Ngoài ra, có một bàn khám trước mặt bệnh nhân, vì vậy bác sĩ không thể nhìn thấy gì. Đối với các yêu cầu để cương cứng, hoàn toàn không có. Hãy nói với chồng đừng quá sợ hãi và đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

Đàn ông trên 50 tuổi nên đi khám tuyến tiền liệt hàng năm. Bác sĩ sẽ đặt một ngón tay lên trực tràng bệnh nhân để xem có khối u hay tuyến tiền liệt phát triển bất thường. Chẩn đoán sớm ung thư tuyến tiền liệt là cách tốt nhất để bảo vệ bạn khỏi căn bệnh này. Nếu không được điều trị, ung thư có thể lan sang các cơ quan khác.

Tôi biết loại kiểm tra này gây khó chịu cho đàn ông, nhưng nếu phụ nữ đồng ý để bác sĩ tìm kiếm nội tạng trong tim tôi, tại sao không phải đàn ông? Kiểm tra trực tràng có thể cứu nhiều mạng sống, vì vậy không có lý do gì để từ chối nó.

Tiến sĩ Ruth Westheimer, Drruth.com

LTS: Tiến sĩ Ruth Karola Westheimer là một chuyên gia giáo dục giới tính nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Ngoài bách khoa toàn thư về tình dục, cô đã viết nhiều cuốn sách về chủ đề này. Cô là một giảng viên tại Đại học New York.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *