Đái, đái, đái

Trả lời:

Con cô bị tiểu tiện và khó tiểu, còn được gọi là rối loạn nhịp tiết niệu. Biểu hiện là trẻ em đi tiểu quá nhiều mỗi ngày, lượng nước tiểu thấp, đôi khi chỉ vài giọt hoặc thậm chí không thể đi tiểu. Đầu tiên, tôi phải đưa cô ấy đến bác sĩ tiết niệu để kiểm tra. Nếu không có vấn đề gì với các cơ quan trên, bệnh có thể do nguyên nhân tâm lý (trong trường hợp này có khả năng là con của cô ấy) .

– Bệnh tiểu đường tâm lý thường kéo dài trong vài tháng. Hoặc nhiều lần trong năm, với nhiều loại thuốc kháng sinh không thể chữa được, Đông y, Tây y, hoặc đơn giản là được cải thiện và sau đó trở lại. Qua nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng hầu hết trẻ em mắc bệnh đau bụng và đường tiết niệu vẫn ăn và ngủ tốt, không giảm cân và hầu hết trẻ em đều hoạt động quá mức hoặc nuông chiều, hệ thống sinh sản bình thường, chỉ số nước tiểu và kiểm tra siêu âm không đặc biệt. Một số trẻ em đã bị cha mẹ buộc tội trong một thời gian trước đây, vì vậy chúng thường nằm trên giường ướt, vì vậy chúng không nằm trên giường mà tiếp tục đi tiểu vào ban đêm. Một số trẻ không muốn học, vì vậy chúng đi tiểu thường xuyên. Nhiều đứa trẻ khác không quan tâm nhiều đến cha mẹ của chúng (bận rộn trong công việc, có con) và trẻ muốn được chú ý và sinh ra tiểu.

– Vì vậy, nếu sức khỏe lịch sử của trẻ là tốt, tất cả các dấu hiệu thể chất hiện đang bình thường, nguyên nhân gốc rễ của việc đi tiểu, đi tiểu là chấn thương. Điều đầu tiên gia đình phải làm là đến gần em bé và yêu cầu bé tập trung vào những việc khác trong trường hợp khẩn cấp. Cha mẹ, hãy là bạn của con. Đừng quá lo lắng, đừng ép buộc bản thân, bạn nên khuyến khích trẻ em. Khi giáo dục tâm lý không thể cải thiện tình trạng này, cần phải tìm kiếm sự giúp đỡ của chuyên gia. Có thể cần kết hợp các biện pháp trên với thuốc chống loạn nhịp tim (driptane, amitidine).

Bác sĩ Trần Hòa, Sức khỏe và Đời sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *