“Cậu bé” càng ngày càng nhỏ, bạn có ổn không?

Trả lời:

Khi tuổi càng cao, tần suất giao tiếp này là mơ ước của nhiều người đàn ông. Do đó, có thể khẳng định rằng sức khỏe tình dục của bạn rất ổn định mà không cần can thiệp. Vấn đề của bạn bây giờ là duy trì hiệu suất ổn định. Bạn nên tăng cường tập thể dục, tránh các thực phẩm chứa chất béo động vật, ăn nhiều rau xanh và trái cây và tránh sử dụng các chất kích thích.

Yếu tố quan trọng nhất được tìm thấy trong cuộc khảo sát là thành phần “lý tưởng” của Rosie là sự cương cứng, thời gian để duy trì sự cương cứng và tình yêu. Một yếu tố mà đàn ông luôn muốn biết là nó có ảnh hưởng đến kích thước dương vật? Kết quả thật đáng ngạc nhiên: yếu tố này đứng thứ 9 trong số 15 yếu tố, vì vậy bạn không phải lo lắng về kích thước.

–Cái nào tốt hơn? Trên thực tế, chúng tôi không có câu trả lời chính xác. Khi làm tình, vợ chồng cảm thấy hài lòng. Ngày hôm sau chúng tôi sẽ làm việc với tinh thần thoải mái và cảm thấy yêu đời hơn: chúng tôi đã đạt đến thăng hoa trong cuộc sống hôn nhân. Do đó, tần suất được xác định bởi người phối ngẫu của bạn và khoa học không thể xác định nó cho bạn.

Bác sĩ Mai Bà Tiến Dũng, Trưởng khoa Bệnh viện phía Nam Việt Nam- Bệnh viện Bình Dân

* Vui lòng gửi thông báo sức khỏe qua email đến địa chỉ húthoe@vnexpress.net.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *