Absinthe có thể được thay thế cho Mugwort?

Trả lời:

Artemisia Vulgaris L. var. Ngải cứu và ngải cứu có cùng tên, nhưng có một tên khác với ngải cứu. Tên khoa học của nó là Artemisia Vulgaris L. var. Ấn Độ d (Willd.) DC. , Thuộc về Asteraceae (Asteraceae). Cây này trông rất giống Mugwort, ngoại trừ mặt có màu xanh nhạt và mặt dưới có lông. Bộ lông không phải màu trắng mà là màu xám nhạt. Trong Mugwort, bề mặt của lá có màu đen sẫm, và mặt dưới được phủ lông trắng mịn như nhung. Mùi của cây ngải dại cũng sâu hơn.

Cây ngải dại mọc trong đám cỏ dại khổng lồ trên vùng đất ẩm gần đường, rừng và sân sau. ‘Nước. Các tỉnh của cây ngải là Langsen, Lào Cai, Yan Bạch, Huaping và Lai Châu. Những nơi này có trữ lượng rất lớn.

Người ta vẫn dùng ngải cứu thay vì ngải cứu để chữa bệnh. Nhức đầu và đau bụng, chảy máu, rối loạn kinh nguyệt. Một số công ty dược phẩm ở nhiều tỉnh dược thảo cũng sử dụng cây ngải dại để thay thế sản xuất hạt điều thương mại được sử dụng trong tỉnh và xuất khẩu sang các tỉnh khác. Tuy nhiên, ngải cứu không thể được sử dụng như một chiếc phao cứu sinh, bởi vì chỉ có lá của cây ngải có thể được sấy khô và cắt nhỏ để có được những sợi lông trắng, được gọi là ngải nhung làm mồi.

Có thể được sử dụng trong các tình huống sau:

– Điều trị kinh nguyệt không đều: Lấy 10 gram lá ngải khô, băm nhỏ, thêm 200 ml nước để mài chúng thành 50 ml, mỗi tuần một lần, mỗi ngày. Hoặc trộn Mugwort với mẫu gấu hữu ích, rắc nước, bồ hóng (mỗi loại 3 ounce), rắc bột mì, trộn với bột gạo nếp và đường rang trong xi-rô để làm hạt ngô. Uống 30 viên 2 lần một ngày.

– Điều trị cúm và đau đầu: 20 gram ngải cứu hoang dã, 20 gram lá hoa cúc và 10 gram gừng tươi. Mọi người uống rượu mạnh khi trời nóng, và sau đó đổ mồ hôi bằng chăn. Baohua, sức khỏe và cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *