Làm thế nào để bạn biết nếu tinh dịch của bạn mạnh hay yếu?

Trả lời:

Để đánh giá chất lượng tinh trùng, bạn có thể đến bệnh viện có trung tâm điều trị vô sinh hoặc khoa học nam. Nó không quá phức tạp.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, từ năm 1999 đến 2010, chất lượng tinh trùng đã thay đổi rất nhiều. Tại Việt Nam, các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy chất lượng tinh dịch của nam giới đang suy giảm.

Có một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến điều này. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, không có loại thuốc hay chất nào có thể cải thiện chất lượng tinh dịch.

Trong quá trình hoạt động, không nên sử dụng rượu và thuốc lá độc hại cho tinh dịch. Thử nghiệm in vitro hoặc trong khi mang thai. Đối với một người đàn ông uống quá nhiều, không thể chỉ dừng lại trong một tháng, nhưng chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện, và toàn bộ quá trình sẽ mất từ ​​3 đến 6 tháng để cải thiện. Ngoài ra, bệnh nhân có thể duy trì một cuộc sống khỏe mạnh, dậy sớm và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Mọi người vẫn đang nghiên cứu liệu việc thiếu chất chống oxy hóa có thể làm suy yếu và làm suy yếu tinh trùng. chất lượng. Do đó, khi bổ sung chất oxy hóa, chất lượng tinh trùng có thể được cải thiện.

Tiến sĩ He Mantong, Tổng thư ký Hiệp hội Sinh sản và Vô sinh Thành phố Hồ Chí Minh

* Để được tư vấn về sức khỏe: địa chỉ email: húthoe@vnexpress.net.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *