Cuộc sống bắt đầu từ 70

Yvonne Dole năm nay 86 tuổi. Cô bị tai nạn xe hơi khi 80 tuổi và bác sĩ khuyên cô nên hoãn trượt băng. Sau đó, cô khăng khăng tập luyện và tham gia một cuộc thi trượt băng ở tuổi 85.

Yvonne Dole (Yvonne Dole) nói: “Nếu tôi thấy một ông già thở túi nước đá, tôi sẽ cảm thấy tuyệt vọng.” Oxy, tôi đi giày trượt, tôi mỉm cười. “Qua những bức ảnh, ông đã chứng minh thế giới Có những người già sống một cuộc sống đầy đủ và một cuộc sống hạnh phúc sau đó .

Yvonne Dole năm nay 86 tuổi. Cô bị tai nạn xe hơi khi 80 tuổi, và bác sĩ khuyên cô Trượt băng bị trì hoãn. Sau đó, cô ấy khăng khăng tập luyện và tham gia một cuộc thi trượt băng ở tuổi 85.

Yvonne Dole nói: “Nếu tôi thấy một ông già thở túi băng, tôi sẽ cảm thấy tuyệt vọng. “Oxy, tôi đi giày trượt, tôi mỉm cười”. Qua những bức ảnh, anh đã chứng minh rằng có những người già yêu thương và sống hạnh phúc mỗi ngày trên thế giới.

Ruth quyết định trở thành DJ ở tuổi 68. Sau 40 năm chung sống, cô không còn muốn sống cùng họ ở một ngôi làng Bồ Đào Nha. Tất cả mọi thứ cô biết đều khiến cô cảm thấy đau đớn, và cô quyết định rằng cô phải cố gắng làm điều gì đó mới mẻ. Khi cô chia sẻ mong muốn trở thành DJ với bạn bè, họ nghĩ rằng nỗi buồn khiến cô đưa ra một số quyết định bất thường và kỳ lạ. Ruth không hiểu tại sao mọi người lại tin rằng ông già nên lặng lẽ ở nhà và không nhảy trong vũ trường. Trong hai năm qua, Ruth đã tổ chức hơn 80 buổi hòa nhạc lớn. Cô đã biểu diễn ở nhiều câu lạc bộ ở nhiều thành phố ở London, Ibiza, Paris, New York, Los Angeles và thậm chí là Tokyo. Tinh thần tràn đầy năng lượng của DJ 70 tuổi đã truyền cảm hứng cho toàn bộ khán giả.

Ruth quyết định trở thành DJ ở tuổi 68. Sau 40 năm chung sống với chồng, cô không còn muốn ở trong một ngôi nhà ở một ngôi làng Bồ Đào Nha. Tất cả mọi thứ cô biết đều làm cô đau đớn, và cô quyết định rằng cô phải cố gắng làm điều gì đó mới. Khi cô chia sẻ mong muốn trở thành DJ với bạn bè, họ nghĩ rằng nỗi buồn khiến cô đưa ra một số quyết định bất thường và kỳ lạ. Ruth không hiểu tại sao mọi người lại tin rằng ông già nên ngồi lặng lẽ ở nhà và không nhảy ở sàn nhảy. Trong hai năm qua, Ruth đã tổ chức hơn 80 buổi hòa nhạc lớn. Cô đã biểu diễn ở nhiều câu lạc bộ ở nhiều thành phố ở London, Ibiza, Paris, New York, Los Angeles và thậm chí là Tokyo. DJ 70 tuổi năng động, hoạt bát đã truyền cảm hứng cho mọi người.

Montserrat Mecho nói rằng điều hạnh phúc nhất là cô nhảy xuống máy bay bằng một chiếc ô. Trong vài năm qua, người đàn ông 78 tuổi này đã nhảy dù hàng ngàn lần, theo đuổi niềm vui trở lại bầu trời. Montserrat đã phá vỡ một số hồ sơ bơi lội. Cô cũng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật, thợ lặn và người lướt sóng. Những môn thể thao mạo hiểm chỉ phù hợp với sức chịu đựng của tuổi trẻ sẽ không khiến người phụ nữ 80 tuổi này cảm thấy khó khăn.

Trong số các nhiếp ảnh gia tôi gặp, có những người đặc biệt, những người trên 60 tuổi, những người trên 100 tuổi và những người chung. Chìa khóa là phải đam mê. Những bức ảnh được thu thập trong một cuốn sách ảnh có tên “Thời đại hạnh phúc” rất cảm động. Montserrat Mejo nói rằng hạnh phúc là điều quan trọng nhất khi cô nhảy từ máy bay bằng dù. Trong vài năm qua, người đàn ông 78 tuổi này đã nhảy dù hàng ngàn lần, theo đuổi niềm vui trở lại bầu trời. Montserrat đã phá vỡ một số hồ sơ bơi lội. Cô cũng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật, thợ lặn và người lướt sóng. Những môn thể thao mạo hiểm chỉ phù hợp với sức chịu đựng của tuổi trẻ sẽ không khiến người phụ nữ 80 tuổi này cảm thấy khó khăn.

Trong số các nhiếp ảnh gia tôi gặp, có những người đặc biệt, những người trên 60 tuổi và những người gần 100 tuổi. Họ có niềm đam mê chung. Những bức ảnh này được thu thập trong một cuốn sách ảnh có tên Age OHạnh phúc (tuổi cao về mặt cảm xúc) vô cùng cảm động.

Bà Greta, 61 tuổi, đã nhảy sào chỉ trong hai năm, nhưng điều này đã trở thành một trong những cách yêu thích của bà để phục hồi cơ thể. năng động. Greta được chẩn đoán mắc bệnh loãng xương ở tuổi 59, một căn bệnh phá hủy mật độ xương. Cô giải thích: “Để tăng mật độ xương, tôi cần tập thể dục vất vả, bao gồm tập tạ, nhưng chỉ cần nâng tạ lên xuống là rất nhàm chán.” Đó là lý do cô tham gia nhảy sào với những động tác linh hoạt và vui vẻ. Nhìn vào vị trí chuyên nghiệp của vận động viên trong môn múa cột này, thật khó để dự đoán tuổi thật của cô ấy.

Bà Greta, 61 tuổi, chỉ tham gia múa cột trong hai năm, nhưng nó đã trở thành một trong những phương pháp của bà. Tôi thích tập thể dục một lần nữa. Greta được chẩn đoán mắc bệnh loãng xương ở tuổi 59, một căn bệnh phá hủy mật độ xương. Cô giải thích: “Để tăng mật độ xương, tôi cần tập thể dục vất vả, bao gồm tập tạ, nhưng chỉ cần nâng tạ lên xuống là rất nhàm chán.” Đó là lý do cô tham gia nhảy sào với những động tác linh hoạt và vui vẻ. Nhìn vào tình trạng chuyên nghiệp của vận động viên này trong môn nhảy sào, thật khó để dự đoán tuổi thật của anh ta.

Lloyd Kahn lần đầu thử trượt ván ở tuổi 65. Anh đứng dậy, ngã và đau tay ngay lập tức. Anh ta rút kinh nghiệm rằng anh ta phải mặc đồ bảo hộ toàn diện: miếng đệm đầu gối, miếng đệm khuỷu tay và mũ bảo hiểm. Lloyd, 74 tuổi, nói: “Tôi không làm gì đặc biệt. Tôi không thành thạo như một thiếu niên. Tôi đã cố gắng không đi quá nhanh, vì vậy tôi vẫn có thể nhảy lên .— -Lloyd Kahn (Lloyd Kahn), lần đầu tiên trượt băng được thử nghiệm ở tuổi 65. Ông đứng trên một tấm ván và ngay lập tức ngã và bị thương ở tay. Ông đã học được kinh nghiệm rằng mình phải mặc đồ bảo vệ toàn diện Thiết bị: miếng đệm đầu gối, miếng đệm khuỷu tay và mũ bảo hiểm. Lloyd, 74, nói: “Tôi không làm gì đặc biệt. Tôi không thành thạo như một thiếu niên. Tôi đã cố gắng không đi quá nhanh, vì vậy tôi vẫn có thể nhảy ra khỏi mặt. “.

Paul Fegen hiện là một triệu phú ở tuổi 78. Ông là một pháp sư. Paul đã phá sản và phá sản ở tuổi 66. Nguồn thu nhập chính của ông giờ là ông Một phần thưởng không đáng kể từ buổi hòa nhạc.

Paul Fegen đã 78 tuổi cho đến bây giờ. Ông là một pháp sư và hiện là một triệu phú. Paul đã phá sản và phá sản ở tuổi 66 Bây giờ, nguồn thu nhập chính của ông là những khoản tiền thưởng ít ỏi mà ông nhận được từ các buổi biểu diễn. John Lowe năm nay 92 tuổi và là buổi biểu diễn múa ba lê yêu thích của ông. Câu chuyện thú vị và đầy cảm hứng là ông chỉ bắt đầu ở tuổi 80. Tham gia múa ba lê. Không phải tất cả các chướng ngại vật liên quan đến tuổi tác đều cản trở ông luyện tập và biểu diễn nghệ thuật này.

John Lowe, 92 tuổi, thích múa ba lê. Câu chuyện thú vị và đầy cảm hứng là ông chỉ mới 80 tuổi Bắt đầu tham gia múa ba lê. Không phải tất cả các chướng ngại vật liên quan đến tuổi tác đều ngăn cản anh luyện tập và biểu diễn nghệ thuật này.

Pat Moorhead đã tổ chức sinh nhật lần thứ 80 của mình bằng cách biểu diễn một chiếc dù 80. Ở tuổi 81 Vào thời điểm đó, anh dành phần lớn thời gian để đi du lịch vòng quanh thế giới cùng vợ. Họ đã đến thăm hơn 180 quốc gia.

Pat Moorhead đã nhảy dù 80 để chúc mừng sinh nhật lần thứ 80 của mình Ở tuổi 81, ông dành phần lớn thời gian để đi du lịch vòng quanh thế giới cùng vợ. Họ đã đến thăm hơn 180 quốc gia.

Người gác cổng 73 tuổi đã chứng minh sự linh hoạt và linh hoạt của cơ thể. Ông chưa đến 60 tuổi. Mới bắt đầu tập luyện. Trước đây, sau 40 năm làm việc chăm chỉ trong nhà máy thủy tinh, anh chỉ có thể đi bộ và anh không đủ linh hoạt để uốn cong ngón chân .

Duan Zifu 73 tuổi đã chứng minh rằng cơ thể anh dẻo dai và dẻo dai. Anh ta bắt đầu tập luyện ở tuổi 40. Trước đây, sau 40 năm làm việc chăm chỉ trong nhà máy thủy tinh, anh ta chỉ có thể đi bộ và anh ta không đủ linh hoạt để uốn cong các ngón chân của mình. Johanna Quaas 86 tuổi là một Một ngôi sao thể dục dụng cụ thực thụ. Sau hơn 30 năm tập luyện, sự kiên cường của cô không thua kém các vận động viên.

Johanna Quaas 86 tuổi là ngôi sao thực thụ của thể dục dụng cụ. Sau hơn 30 năm tập luyện, anh Sự dẻo dai không thua kém các vận động viên.

Nina Melnikova và Antonina Kulikova 75 tuổi ở thành phố NovosibirskIlsk người Nga đã tập Aikido khi ông 70 tuổi. Bây giờ họ tập luyện ít nhất hai lần một tuần, và mỗi bài tập kéo dài khoảng ba giờ. 70 tuổi. Bây giờ họ tiếp tục đào tạo ít nhất hai lần một tuần, và mỗi khóa đào tạo kéo dài khoảng ba giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *