Lỗi khi sử dụng đai khi eo mỏng

Sau khi sinh con, bà Hồng Yến thành phố Hồ Chí Minh đã mua một chiếc thắt lưng để giảm vòng eo xuống 100 cm. Trong ba ngày, bụng đỏ, ngứa, đau, đau ngắt quãng, và sau đó rất khó thở. Cô Yan đã đến bệnh viện để kiểm tra và bác sĩ chẩn đoán đó là bệnh trào ngược dạ dày thực quản, nguyên nhân là do kích ứng da do áp lực lên dây đai. Vành đai là trung tâm nghiên cứu y tế và dược phẩm của thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động cơ học của nó chỉ tạm thời nén mỡ và da quanh bụng, nhưng không giúp dạ dày thon gọn. Khi quá chật, hệ thống tiêu hóa bị đẩy về phía cơ hoành, khiến phổi khó thở, và máu chảy đến các cơ quan bụng không còn sinh lý.

“Đối với phụ nữ mới sinh, dây an toàn có thể gây khó thở và đau bụng”, làm giảm chức năng bài tiết của lỗ chân lông da bị tắc, do đó gây kích ứng da và giảm máu trên da. “Ông Tuấn nói.

Lạm dụng đai có thể gây ra tập thể dục. Trào ngược dạ dày, kích ứng da Ảnh: GGS

Bác sĩ cũng tin rằng sử dụng đai trong khi tập thể dục cũng không hiệu quả, vì cơ bụng sẽ co lại. Da trở nên lỏng lẻo Việc sử dụng quá nhiều dây đai có thể gây ra các vấn đề cơ học ở dạ dày, thường là trào ngược dạ dày thực quản.

Ông Tuấn khuyên phụ nữ chỉ nên đeo thắt lưng ở mức độ thoải mái, thay vì đeo đai liên tục và mua sắm Hủy bỏ việc sử dụng đai trước đây. Tốt nhất là tập luyện chăm chỉ qua các bài tập bụng và ăn uống đúng cách. Đây là cách an toàn và hiệu quả nhất để giảm cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *