Tại sao tóc bẩn

Dễ dàng tạo và duy trì kiểu tóc – rất khó để cố định tóc tại chỗ hoặc giữ cho tóc sạch và sáng bóng. Nó dễ dàng hơn để biến mái tóc trắng, và bạn có thể thay đổi kiểu tóc khi bạn không phải lo lắng về sự xuống cấp của các phụ kiện. Nếu bạn muốn tạo kiểu cho mái tóc của mình trong một sự kiện quan trọng, lời khuyên tốt nhất là đừng gội đầu ngay mà hãy giữ cho tóc thẳng.

Ảnh: Moderncoupon .

Giúp tóc khỏe mạnh

Da đầu tiết ra rất nhiều dầu để bảo vệ da và nuôi dưỡng tóc từ chân đến chân. Nếu bạn gội đầu mỗi ngày, dầu này sẽ bị mất. Ngoài ra, việc sử dụng hàng ngày của tóc tạo kiểu nhiệt (như uốn, ủi, duỗi thẳng) khô (ảnh hưởng đến nhiệt độ của tóc) cũng có thể gây hư tổn, gãy rụng và nhanh chóng. Khoảng thời gian giữa gội đầu là 3-4 ngày, phù hợp hơn cho mái tóc khỏe mạnh.

Tiết kiệm thời gian và dầu gội

Phải mất nhiều thời gian để gội đầu và sấy tóc cho mọi người, đặc biệt là trong cuộc sống bận rộn. Đây là trở ngại chính cho phụ nữ có mái tóc dài. Thay đổi phong cách của bạn thành áo ngực hoặc bím tóc để tiết kiệm thời gian và dầu gội. Nếu tóc của bạn là dầu, dầu gội khô được ưa thích.

Màu của tóc nhuộm sẽ lâu hơn

Khi bạn gội đầu mỗi ngày, rất khó để duy trì màu tóc sáng như khi bạn nhuộm tóc. Mặc dù có những sản phẩm nhuộm tóc nổi tiếng, nhưng việc gội đầu thường xuyên có thể khiến các nang tóc bị phồng và loại bỏ màu của tóc.

Ít dầu gội sẽ giữ dầu tự nhiên trên tóc

Rất nhiều dầu gội sẽ loại bỏ dầu, rụng tóc tự nhiên là một trong số đó. Gây khô và xơ tóc. Sau đó, bạn cần dưỡng ẩm cho tóc. Kem dưỡng ẩm không tự nhiên. Tóc của bạn sẽ mất một thời gian để cân bằng và sản xuất dầu tự nhiên để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc của bạn. Đừng gội đầu quá nhiều, hãy chú ý đến lợi ích của dầu tự nhiên trên tóc, bạn có thể thay đổi thói quen của mình.

Nếu tóc bạn nhờn và nhờn, hãy chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp thay vì gội đầu mỗi ngày. Bạn nên cố gắng sử dụng dầu gội khô để đạt được hiệu quả chăm sóc tóc tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *