Chữa ung thư bằng cách tiêm muối vào tế bào

Muối nhân tạo trong muối đã có từ rất lâu, nhưng đây là lần đầu tiên các nhà nghiên cứu chỉ ra cách muối có thể khiến các tế bào ung thư tự hủy hoại. Phát hiện này được coi là một bước ngoặt trong sự ra đời của các loại thuốc chống ung thư mới, và đã mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân bị xơ nang.

Tiêm ion natri và clorua vào cơ thể có thể tiêu diệt tế bào ung thư. Ảnh: Sức khỏe.

Giáo sư Philip Gale từ Đại học Southampton bày tỏ lo ngại về vấn đề này: “Nghiên cứu này cho thấy cơ chế vận chuyển của clo có thể được kết hợp với natri trong màng tế bào, giống như cách các tế bào chứa muối tự tạo ra. -Destrraction? “Quá trình vận chuyển các ion nhân tạo trên màng tế bào được mô tả trong tạp chí Science.

Nhóm các nhà khoa học đã chứng minh rằng một cách để tiêu diệt các tế bào ung thư là thay đổi sự cân bằng ion trong các tế bào, dẫn đến quá trình này. Thật không may, khi một tế bào bị ung thư, nó thay đổi cách các ion được vận chuyển trên màng tế bào, do đó cản trở quá trình tự hủy. Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng các phương pháp nhân tạo để hỗ trợ quá trình di chuyển ion. -Là một phần của cơ chế bình thường, các tế bào của con người phải hoạt động liên tục để duy trì sự ổn định của các ion trong màng tế bào. Mất cân bằng ion (tự nhiên hoặc nhân tạo) sẽ khiến các tế bào sử dụng cơ chế tự nhiên của cơ thể để tự hủy hoại. Cơ chế tự hủy của các tế bào khỏe mạnh, những tế bào này được cho là hữu ích cho việc điều trị ung thư. Nhóm các nhà khoa học đang nghiên cứu để khắc phục .

Ngọc Diễm (tùy theo tình trạng sức khỏe)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *