Không bị bệnh trong nhiều thế kỷ sau khi quan hệ tình dục với một cô gái

Lúc đầu, tôi dùng bao cao su, sau đó cô ấy tháo bao cao su ra và dùng tay. Tuy nhiên, cuối cùng, hai người không liên quan chặt chẽ. Khi tôi thức dậy vào buổi sáng, tôi cảm thấy bao quy đầu bị bỏng. Tôi không biết cô ấy có bị AIDS không. Đây là lần đầu tiên tôi ngủ với gái mại dâm. Tôi có thể hỏi liệu nguy cơ mắc AIDS của tôi có cao không? Tôi đang gặp rắc rối. Tôi xin lỗi rằng tôi sắp kết hôn. Tôi nên làm gì bây giờ? (Duong) .

Minh họa: Sức khỏe .

Trả lời:

Xin chào,

Theo bạn, ngay cả khi bạn uống, bạn vẫn sẽ tỉnh táo. Mang bao cao su. Bởi vì bao cao su có tác dụng bảo vệ rất hiệu quả, chúng làm giảm đáng kể nguy cơ lây truyền HIV.

Sau đó, cô gái sẽ thủ dâm bạn bằng tay. Hành vi này về cơ bản là không xâm lấn, điều đó có nghĩa là không có nguy cơ nhiễm HIV.

– Do đó, nếu bạn ngừng chia sẻ nguy cơ nhiễm HIV, tình trạng này không cao. Tuy nhiên, tôi hy vọng bạn chú ý hơn đến hành vi nguy hiểm này, bởi vì quan hệ tình dục với gái mại dâm sẽ mang lại nguy cơ nhiễm HIV và lây nhiễm qua đường tình dục cao hơn. Đặc biệt là sau khi uống rượu và gặp khó khăn trong việc kiểm soát hành vi của bạn (bao gồm cả việc sử dụng bao cao su đúng cách).

Nếu bạn vẫn lo lắng, bạn có thể kiểm tra. Xét nghiệm HIV hiện tại khá thực tế, nhanh chóng và hoàn toàn bí mật.

Trân trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *