Bí ẩn của cơn đau mãn tính không có lý do

Theo một cuốn sách mới có tên “Phục hồi toàn diện”, nguyên nhân có thể là não của bệnh nhân. Cô Lindsay Burkett bị chứng đau nửa đầu từ năm 16 tuổi. Vài năm sau, cô tiếp tục bị chứng đau nửa đầu kéo dài trong nhiều tuần, kèm theo triệu chứng lo lắng khiến cô đau ngực, mạch nhanh, đau cổ và thay đổi tâm trạng. Cô ấy thường kiệt sức, bồn chồn và lo lắng. –Lindsay đã tiến hành thăm khám và điều trị với Tiến sĩ Gary Kaplan, Giám đốc Trung tâm Y học phương Tây và Trung Quốc cổ truyền tổng hợp tại McLean, Virginia (Mỹ). Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, Tiến sĩ Kaplan cho rằng đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này. Ông nghi ngờ rằng phản ứng viêm của cơ thể là nguyên nhân gây ra bệnh.

[Giải thích] Hình ảnh: centerforpain .

Máy tính bảng là phản ứng bảo vệ tích cực của cơ thể con người. Khi bị nhiễm trùng hoặc bị trầy xước, hệ thống miễn dịch sẽ giải phóng các tế bào bạch cầu để tiêu diệt tác nhân lây nhiễm. Một khi mối nguy được loại bỏ, hệ thống miễn dịch sẽ thu hồi các tế bào bạch cầu. Trong thập kỷ qua, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu nhận ra rằng ngay cả sau khi vết thương đã lành, hệ thống miễn dịch đôi khi vẫn tiếp tục gửi tín hiệu báo động, gây ra tình trạng viêm mãn tính và từng đợt. Nó có liên quan đến nhiều bệnh nghiêm trọng, bao gồm cả bệnh tim và tiểu đường.

Kaplan biểu hiện một loại viêm mãn tính, đặc biệt là các tế bào miễn dịch não hoạt động quá mức gọi là microglia, có thể gây đau mãn tính và trầm cảm không thể giải thích được. Theo ông, khi cơ thể, tinh thần, vi khuẩn, nhiễm trùng và các chất độc từ môi trường tạo áp lực lên hệ thần kinh trung ương, các microglia sẽ phản ứng bằng cách tiết ra các chất hóa học tiêu diệt kẻ xâm lược. Nếu bạn phải chịu những tổn thương về thể chất hoặc tinh thần như vậy thường xuyên hoặc liên tục, các microglia sẽ ở chế độ báo động và sẽ tiếp tục tiết ra các hóa chất chống viêm ngay cả khi vết thương đã lành. Hậu quả là nó gây ra các cơn đau mãn tính, trầm cảm, lo lắng, mệt mỏi, đau đầu và căng thẳng sau chấn thương, hoặc biểu hiện của nhiều bệnh khác do viêm dây thần kinh mãn tính gây ra. Nếu giả định này là đúng, nó sẽ dẫn đến những thay đổi lớn trong cách điều trị bệnh của các bác sĩ. Theo Kaplan, cần điều trị ngay tất cả các bệnh lý gây tăng sinh vi mô. Trong trường hợp của Lindsay, các xét nghiệm cho thấy cô thiếu nhiều vitamin thiết yếu và mắc chứng không dung nạp gluten nghiêm trọng. Mỗi khi bạn chạm vào gluten, thành ruột sẽ bốc cháy. Do đó, bất kể Lindsay ăn gì, chứng viêm này sẽ ngăn cản anh hấp thụ chất dinh dưỡng và giữ cho microglia của anh luôn tỉnh táo.

Kaplan yêu cầu Lindsay ngừng ăn thực phẩm chứa gluten và sử dụng thực phẩm bổ sung. Vitamin có thể cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Cô cũng châm cứu để giảm viêm, loại bỏ chứng đau nửa đầu và lo lắng. Cô bắt đầu tập Pilates và yoga để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Chỉ trong một năm, ruột của Linsay đã hoàn toàn lành lặn, chứng đau nửa đầu và lo lắng biến mất.

Đối với những bệnh nhân khác

Không có loại thuốc hoặc chất bổ sung nào có thể ngừng mọi điều trị bệnh tiểu đường và phát ra âm thanh báo động. Cô tin rằng cơ thể bị xâm nhập bởi các chất độc hại. Theo Kaplan, “cách tốt nhất để tránh những cơn đau mãn tính là sử dụng 5 phương pháp để tăng cường cơ thể trước những nguy cơ sức khỏe không thể tránh khỏi”.

Sử dụng men vi sinh

Probiotic life có thể giúp phục hồi sức khỏe đường ruột, giúp tiêu hóa và duy trì sự cân bằng. Vì sữa chua không đủ nên bạn sẽ cần bổ sung dinh dưỡng.

Trà xanh – Đồ uống chống ung thư và thúc đẩy sự trao đổi chất này có chứa các hợp chất chống ung thư. -Viêm đã được chứng minh là làm giảm cholesterol LDL xấu liên quan đến viêm tim.

Sô cô la đen — Các flavonols chứa 70% ca cao có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Dùng với liều lượng vừa phải có thể làm tươi năng lượng và giúp tăng lượng cholesterol tốt HDL. Tập thể dục thường xuyên – Tập thể dục thường xuyên không chỉ mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn mà còn giúp làm dịu các microglia trong não để nó không còn phát ra âm thanh báo động, mặc dù các nhà nghiên cứu đã không làm như vậy. hoàn tác. Làm thế nào nó hoạt động.

Thiền hàng ngày

Thiền an thần giúp giảm viêm và có tác dụng tích cực đối với bệnh tim, đau thắt lưng, nhức đầu, huyết áp cao, viêm khớp, v.v. Ngồi thiền 20 phút mỗi ngày (hoặc 10 phút hai lần một ngày). -KhánhVy (theo womenshealthmag)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *