Trái cây giúp giảm cân

Cuộc sống hiện đại khiến con người dễ mắc bệnh béo phì. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lớp mỡ ở bụng có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm, bao gồm tiểu đường, ung thư và cholesterol cao. Những loại trái cây sau đây đã được chứng minh là có tác dụng tăng cường sức khỏe. -Raspberry-Raspberry chứa các axit hữu cơ, chủ yếu là axit xitric, axit malic, axit salicylic và axit ellagic. Thành phần axit ellagic trong quả mâm xôi được chứng minh là giúp giảm nguy cơ đau tim bằng cách loại bỏ cholesterol xấu và giảm huyết áp. Axit salicylic trong quả mâm xôi cũng giúp ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch và bệnh tim. Ngoài ra, loại quả này còn có thể giúp chữa lành các tế bào gan bị tổn thương, ổn định lượng đường trong máu, trì hoãn quá trình lão hóa … Raspberry ketone là một hợp chất tự nhiên trong quả mâm xôi, có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo norepinephrine và tăng chuyển hóa lipid. , Ngăn ngừa béo phì.

— Acai berry (cọ Nam Mỹ)

Acai Berry (loài cây cọ Arecacea trong rừng nhiệt đới Amazon ở Nam Mỹ-Nam Mỹ) là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà khoa học theo nghiên cứu mới nhất có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể và duy trì hiệu quả. Tuổi trẻ và sức khỏe. So với các loại trái cây khác, acai berry chứa tỷ lệ chất chống oxy hóa cao nhất. Đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ của nó giúp chống lại tác hại của các gốc tự do. Khả năng chống oxy hóa được đo bằng khả năng hấp thụ oxy gốc tự do (ORAC).

Acai là một loại quả mọng màu tím sẫm, cùng kích thước với quả nho. Phần cùi của quả acai rất giàu chất chống oxy hóa, axit amin, axit béo thiết yếu, vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, chẳng hạn như anthocyanins (chất chống oxy hóa mạnh), cao hơn anthocyanins từ 10 đến 30 lần. Một hỗn hợp của các axit amin cơ bản nhất trong rượu vang đỏ. Loại quả này cũng chứa 60% axit oleic, một axit béo không bão hòa omega-9 thiết yếu. 12% axit linoleic, một axit béo không bão hòa omega-6 thiết yếu. Nó cũng cung cấp vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng. Sterol thực vật có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Quả Kiwi – Quả Kiwi rất giàu vitamin A, C, E, kali và chất xơ, có thể làm giảm cholesterol, chống táo bón và ngăn ngừa sự tích tụ các chất độc hại trong quá trình trao đổi chất. thân hình. Vị ngọt của kiwi tương tự như hỗn hợp chuối, dứa và dâu tây. Hạt kiwi được sử dụng để sản xuất dầu kiwi rất giàu axit alpha-linoleic (một axit béo omega-3 quan trọng). Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng quả kiwi rất hữu ích trong việc cải thiện bệnh hen suyễn, do đó làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Các chất trong trái kiwi như flavonoid giúp bảo vệ tế bào khỏi quá trình oxy hóa. Nó có thể ngăn ngừa tổn thương và đột biến DNA, đồng thời ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng do tuổi tác (ARMD).

Kiwi là một loại trái cây giàu chất xơ giúp ngăn chặn sự thèm ăn – đây là một lợi thế tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân. Mặc dù trái kiwi không đốt cháy chất béo trực tiếp nhưng đây vẫn là thực phẩm giúp bạn giảm cân rất tốt. Quả kiwi lớn chỉ chứa 56 calo. Ngoài ra, trái kiwi còn có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa protein và thức ăn nhiều chất béo. Quả lựu (Pomegranate) có nguồn gốc từ phương Tây. Đông Nam Á lần đầu tiên được phát hiện ở Caucasus cổ đại. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước ép lựu hoặc chiết xuất từ ​​quả lựu không chỉ có thể cản trở sự phát triển của tế bào ung thư mà còn có thể tiêu diệt chúng. Các polyphenol trong lựu làm tăng quá trình apoptosis (chết tế bào) của một số tế bào ung thư. Lựu chứa nhiều polyphenol, được coi là “ma thuật” và còn giúp giảm huyết áp hay nguy cơ đột quỵ. Cải thiện sức khỏe tim mạch. David Grotto đã mô tả công dụng của quả lựu trong cuốn sách “101 loại thực phẩm cứu sống”.

Thường xuyên sử dụng chiết xuất quả lựu có thể giúp giảm cảm giác đói và cải thiện cảm giác. Cảm giác no là do polyphenol hoạt động như chất chống lại thức ăn. Do đó, chiết xuất từ ​​quả lựu có khả năng giúp giảm cân và chống béo phì.

Hoạt chất xeton có trong Raspberry và Accai Berry

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh người béo hay gầy phụ thuộc vào hàm lượng phân giải lipid (LPS) trong cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mức độ lipopolysaccharide ở người béo phì thấp hơn nhiều so với người gầy, vì vậy cách giảm cân chính là tăng hàm lượng lipopolysaccharide trong cơ thể. Các nhà khoa học ở California, Mỹ, đã chiết xuất ra chất chiết xuất từ ​​Raspberry Ketone và Accai Berry, những chất chiết xuất này làm tăng lipopolysaccharide lên hàng trăm lần và thúc đẩy sự phân hủy chất béo, là yếu tố sức mạnh của “xeton”. -Theo kiểm tra cLượng phân hủy và lượng đốt cháy của hoạt chất “xeton” trên mỗi gam của Viện Y học Bang California gấp 139 lần trọng lượng cơ bản của nó, làm cho nó an toàn và không có tác dụng phụ, vì vậy nó đặc biệt hữu ích. Đối với các chuyên gia hàng không. Liều lượng thông thường là 4 gam mỗi ngày, ở trạng thái lý tưởng có thể đốt cháy 500 gam mỡ thừa (0,5 kg chất béo) mỗi ngày.

Feng Zhao

Silara Slimming Slimming Extract của Đại học Dược Hà Nội, chiết xuất từ ​​100% thành phần sinh thái xanh nhập khẩu từ Pháp, giúp đốt cháy calo của trà xanh, vitamin và khoáng chất. Thêm xeton mâm xôi và quả acai có thể giúp giảm béo và kiểm soát sự thèm ăn. Mỗi ngày 3 viên tương đương với 10 ngày đi bơi, 2 giờ chạy liên tục hoặc 3 ngày ăn liên tục.

ĐT: 04 6292 8869-0969 562616. Trang web: http: // slala. vn /

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *