5 sai lầm phổ biến khi đánh răng

1. Chọn bàn chải lông cứng-Phó giáo sư Leena Palomo từ Đại học Case Western Reserve, Hoa Kỳ gợi ý sử dụng bàn chải lông mềm để ngăn ngừa tổn thương nướu và tụt nướu. Bàn chải cứng được sử dụng cho răng giả, không dùng cho răng người. Chọn bàn chải lông mềm để làm sạch miệng.

Ảnh: redbookmag .

2 Chải răng quá khó

Nếu bạn đánh răng quá mạnh và cơ bắp của bạn, ngay cả khi người phát ngôn của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ Alice Boghosian cho biết, bàn chải mềm có thể loại bỏ Nướu răng lộ ra chân răng và làm mòn men răng. Khi sử dụng bàn chải, không ấn mạnh vào tất cả các lông bàn chải. Kellee N. Kattleman Stanton, ông chủ của Eagan’s George Dental Group, cho biết: “Điều này xảy ra thường xuyên ở những bệnh nhân có cá tính mạnh. Nếu bạn đang sử dụng bàn chải điện, hãy mở nó ra và đưa vào miệng mà không cần dùng quá nhiều lực.

3. Tuân theo quy tắc hai phút

Hai phút là thời gian bạn cần chuyển sang đánh răng. Theo Eugene Antenucci, phó giáo sư lâm sàng tại Trường Nha khoa New York, cho dù bạn sử dụng bình thường Bàn chải vẫn là bàn chải điện.

4. Thường bỏ qua lưỡi

“lưỡi sẽ ăn rất nhiều vi khuẩn từ thức ăn của bạn. Stanton nói:” Ăn và uống. Vi khuẩn có thể lây lan đến răng, làm tăng nguy cơ sâu răng, viêm lợi và hôi miệng. Do đó, bạn cần chải toàn bộ lưỡi trước và sau.

5. Mang theo bàn chải trong hành trình – bạn có thể nghĩ rằng bạn chống vi khuẩn, nhưng thực tế nó sẽ khiến rất nhiều vi khuẩn bám vào bàn chải của bạn. Bạn cũng không muốn vứt bàn chải vào máy rửa bát.

Quỳnh Trang (theo redbookmag)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *