Tiết kiệm phí rút tiền ATM

Theo thống kê của Hiệp hội Thẻ Việt Nam (Hiệp hội Thẻ Việt Nam), Việt Nam hiện có khoảng 77 triệu thẻ ngân hàng các loại, trong đó, thẻ ghi nợ nội địa (ATM) chiếm hơn 90%, có khoảng 70 triệu thẻ. Ra khỏi máy ATM và thêm một số phí dịch vụ. Vì vậy, làm thế nào để tiết kiệm mọi chi phí liên quan đến thẻ, trong đó có việc rút tiền từ cây ATM là băn khoăn của nhiều người.

Đây là một số cách để chủ thẻ tránh bị thanh toán. Chi phí giao dịch:

Sử dụng gói tài khoản và lựa chọn ngân hàng chi phí thấp

Nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm tiền và tận hưởng nhiều dịch vụ một cách thoải mái, tiện lợi. Với những ưu điểm của ngân hàng hiện đại, nhiều ngân hàng hiện nay đã gói Sản phẩm thay vì bán chúng như trước đây. Như với Maritime Bank, nếu đăng ký gói tài khoản M1, khách hàng vẫn được sử dụng 3 sản phẩm gồm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử Mbanking. Chuyển, rút ​​tiền từ ATM trực tuyến và rút tiền hai mặt ngoại mạng không lo phí, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng (11.000 đồng / tháng) đến 300 giao dịch trong 1 tháng, tiết kiệm hàng chục triệu đồng / năm. Ngoài ra, nếu số dư tài khoản bình quân hàng tháng đảm bảo là 10 triệu đồng, khách hàng cũng có thể thoải mái quản lý gói tài khoản. Có tài khoản 77.000 đồng mỗi tháng có thể tiết kiệm gần một triệu đồng trong cả năm.

Trả lương qua gói tài khoản

Đây là cách giúp công ty và người lao động tiết giảm chi phí, anh Lê Minh Trường, Giám đốc một công ty công nghệ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, để giảm thời gian trả lương mỗi lần. Công ty đã ký thỏa thuận trả lương cho M-Payroll thông qua ngân hàng vận chuyển.

Thông qua gói sản phẩm này, công ty có thể trả lương cho nhân viên miễn phí, chỉ trong một phút giao dịch, bạn có thể trả tới 5.000 tài khoản mọi lúc, mọi nơi. Mức lương có thời điểm lên tới 50 tỷ đồng. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được vài triệu đồng mỗi năm.

Lựa chọn sử dụng bao bì sản phẩm thay cho từng sản phẩm riêng lẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí trong đó có việc làm tươi. Giao dịch ATM. Giảm phí tài khoản hàng năm, khoảng 55.000 VND mỗi năm, đồng thời cung cấp SMS và ngân hàng trực tuyến miễn phí. Trong công ty.

Đặc biệt hơn, nhân viên của công ty sẽ luôn được hưởng lợi từ việc rút tiền miễn phí từ các máy ATM nội bộ và bên ngoài. Khoảng 55.000 đồng, chưa bao gồm phí thường niên và miễn phí tin nhắn, dịch vụ ngân hàng trực tuyến, bạn có thể tiết kiệm hàng triệu đồng trong một năm. Được nhận lương, số tiền vay gấp 24 lần lương.

Hạn mức tiền mặt

Theo đại diện của Maritime Bank, có thể xảy ra rủi ro như rơi đối với những người không có tín chấp khi mang tiền mặt. Mọi người nên chọn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, chẳng hạn như biên lai.

Hiện tại, thanh toán được thực hiện bằng cách quẹt máy POS. Nó phổ biến hơn ở các tỉnh, thành phố và nhiều nơi khác nhau, với tổng số gần 270.000 điểm giao dịch, vì vậy người dân hoàn toàn có thể hạn chế sử dụng tiền mặt.

Thanh toán cố định hàng tuần và hàng tháng. Ví dụ như tiền điện, nước, viễn thông, học phí… Người dùng có thể thanh toán trên M-Banking mà không cần phải mất thời gian thanh toán tại các cửa hàng / chi nhánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *